Quảng cáo

Alvaro Morata sẽ tới Arsenal vào mùa hè nếu...

Thứ tư, 26/02/2014 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ... Real Madrid đồng ý các khoản phí mà Pháo thủ đưa ra, theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng hàng đầu của tờ Sky Sports.

 

Video bóng đá: Kỹ năng săn bàn của tài nắng trẻ Morata

 

Hôm nay, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha ông Guillem Balague đồng thời là cây bút xuất sắc nhất của tờ Sky Sports đã tiết lộ về khả năng cập bến Arsenal của tiền đạo Real Madrid, Alvaro Morata. Theo đó, ngôi sao 21 tuổi này sẽ chuyển sang khoác áo đội chủ sân Emirates trong mùa hè sắp tới nếu Arsenal và Real cùng thống nhất các điều khoản phí chuyển nhượng.

 

Alvaro Morata, Arsenal, Real Madrid, Pháo thủ, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real, morata dong y toi real, morata toi arsenal, morata roi real

Morata có thể tới Arsenal vào mùa hè tới

 

“Morata đã đồng ý gia nhập Arsenal nếu, tôi nhấn mạnh từ ‘nếu’, nếu hai CLB đồng ý các lệ phí chuyển nhượng. Ông ấy (Wenger) sẽ thúc đẩy Madrid chấp nhận lời đề nghị của Arsenal”, Balague cho biết.

 

Arsenal từ lâu đã muốn có được sự phục vụ của Morata, trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và phiên chợ đông vừa qua họ đều đã ngỏ ý muốn có tiền đạo 21 tuổi này với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti của Real nhất quyết không nhả người bởi ông cho rằng Morata là cầu thủ đầy triển vọng để thay thế C.Ronaldo trong tương lai.

 

Thời gian vừa qua, Morata không thường xuyên được ra sân bởi người đồng đội Jese Rodriguez chơi khá ấn tượng và nhận được niềm tin từ HLV Ancelotti. Có thể đây là một trong số những lý do khiến tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha muốn ra đi.

 

Mùa này Morata mới được thi đấu 21 trận và ghi được 3 bàn thắng cho Real Madrid, đây rõ ràng là điều đáng buồn đối với một cầu thủ từng đoạt danh hiệu chiếc giày vàng Euro dành cho các cầu thủ U-21 Tây Ban Nha. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Arsenal Real Madrid Pháo thủ chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real morata dong y toi real morata toi arsenal morata roi real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT