Quảng cáo

Ancelotti khẳng định Morata không tới Arsenal

Thứ sáu, 10/01/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của Alvaro Morata khi khẳng định tiền đạo trẻ này sẽ không rời Real Madrid trong tháng Giêng này.

 

Morata không rời Real, Morata không chuyển đi, Morata ở lại Real, Ancelotti không để Morata ra đi, Ancelotti không bán Morata, Arsenal mượn Morata, Arsenal mượn Morata với giá 2 triệu bảng, Wenger mượn Morata, Wenger mượn Morata 2 triệu bảngAncelotti khẳng định Morata không rời Real

 

Tiền đạo này được tung vào sân từ ghế dự bị trong 10 phút cuối trận thắng 2-0 trước Osasuna tại Copa del Rey vào rạng sáng nay.

 

Morata được cho là đứng đầu trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger trong kì chuyển nhượng mùa đông này sau khi Theo Walcott dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Morata cũng hiếm khi được đá chính cho sự xuất sắc của các ngôi sao khác trên hàng công đội bóng áo trắng là Ronaldo, Benzema và Bale. Vì thế, Giáo sự khá tự tin vào khả năng mượn được chân sút này và thậm chí đã đặt giá 2 triệu bảng cho ngôi sao của U-21 Tây Ban Nha.

 

Nhưng chiến lược gia của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti lại không suy nghĩ như vậy.

 

Chúng tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình”.

 

Morata sẽ ở lại đây và cậu ấy cũng chưa từng nói là cậu ấy muốn ra đi”.

 

Tuy vậy, Morata, một người hâm mộ trung thành của đội bóng Hoàng gia cũng nhận thức được rằng cơ hội lúc này cho anh là không nhiều:

 

Điều quan trọng là phải có được vai trò thích hợp trong đội hình”, anh nói.

 

Tôi đã ở Real Madrid cả đời và là một fan trung thành của đội bóng từ khi còn là một cậu bé. Tôi muốn ở lại đây đến khi giã từ sự nghiệp nhưng điều quan trọng là phải có vị trí trong đội hình”.

 

Alvaro Morata cũng rất được lòng người hâm mộ Real Madrid và được coi là Hoàng tử mới của đội bóng Hoàng gia, người kế tục vị trí của huyền thoại Raul Gonzalez.

Video bàn thắng: Real 2-0 Osasuna (Cup nhà vua TBN)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata không rời Real Morata không chuyển đi Morata ở lại Real Ancelotti không để Morata ra đi Ancelotti không bán Morata Arsenal mượn Morata Arsenal mượn Morata với giá 2 triệu bảng Wenger mượn Morata Wenger mượn Morata 2 triệu bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT