Quảng cáo

Mất Theo Walcott, Arsenal bạo chi vì Jackson Martinez?

Thứ năm, 09/01/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pháo thủ thành London, Arsenal đã sẵn sàng chi 33,2 triệu bảng để có được sát thủ của FC Porto, tiền đạo Jackson Martinez sau khi ngôi sao Theo Walcott phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

 

 Arsenal mua Jackson Martinez, Arsenal chi 33,2 triệu bảng cho Jackson Martinez, Jackson Martinez là fan Arsenal, Arsenal mượn Alvaro Morata, Real không muốn Morata ra đi, link sopcast Real - Osasuna, link sopcast Real Osasuna cup nhà vua, link sopcast Osasuna - RealArsenal sẵn sàng chi 33,2 triệu bảng cho Jackson Martinez

 

Jackson Martinez đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Một loạt các đại gia châu Âu đang xếp hàng chờ để có được sự phục vụ của tiền đạo người Colombia này và Pháo thủ không phải ngoại lệ, nhất là khi thương vụ mượn tài năng trẻ Alvaro Morata (Real Madrid) đang lâm vào bế tắc. Thêm nữa, chấn thương nghiêm trọng của Theo Walcott khiến Arsenal cần phải có một sự bổ sung cho hàng công đang rất mỏng manh của họ.

 

Ngôi sao 27 tuổi đã từng lên tiếng thừa nhận rằng mình là một fan trung thành của Arsenal và cũng đang muốn ra đi để đến một giải đấu lớn hơn, cạnh tranh hơn giải VĐQG Bồ Đào Nha. Phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao đồng hương với ‘Mãnh hổ’ Radamel Falcao là 33,2 triệu bảng và Porto có lẽ không muốn nhận được ít hơn con số đó nếu để Martinez ra đi.

 

Mục tiêu mà HLV Arsene Wenger muốn có nhất thực ra là tiền đạo Alvaro Morata nhưng BLĐ đội bóng hoàng gia không muốn để cầu thủ của mình ra đi. Vì thế, Giáo sự buộc phải chuyển hướng sang Martinez.

 

Jackson Martinez, sinh năm 1986, đang có phong độ cực cao kể từ khi chuyển sang đội bóng Bồ Đào Nha vào năm 2012 với mức phí 11 triệu USD. Theo thống kê, anh đã ghi được 49 bàn sau 64 trận đấu cho Những chú Rồng, trong đó đáng chú ý là 38 bàn thắng/44 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Liga Sagres.

 

Sự thành công của thương vụ Mesut Ozil hồi mùa hè với mức phí kỉ lục của CLB 42 triệu bảng cũng thúc đẩy Arsene Wenger và BLĐ đội bóng thành London ‘chịu chi’ hơn trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng Porto nổi tiếng là ‘cáo già’ ở chợ cầu thủ, vì thế nếu muốn sở hữu viên ngọc quý người Colombia, Arsenal sẽ phải chi ra không ít.

 

Video bàn thắng: Petersburg 1-1 Porto (Bảng G - Champions League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal mua Jackson Martinez Arsenal chi 33 2 triệu bảng cho Jackson Martinez Jackson Martinez là fan Arsenal Arsenal mượn Alvaro Morata Real không muốn Morata ra đi link sopcast Real - Osasuna link sopcast Real Osasuna cup nhà vua link sopcast Osa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT