Quảng cáo

Jackson Martinez lại chào mời Arsenal

Chủ nhật, 05/01/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jackson Martinez tiếp tục gửi lời chào mới đến Arsenal khi đích thân tiền đạo này cho biết Pháo thủ là đội bóng thần tượng của anh.

 

 Jackson Martinez chao moi arsenal, Jackson Martinez muon den arsenal, Jackson Martinez se la nguoi arsenal,Jackson Martinez lại chào mời Arsenal

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Record, tiền đạo Jackson Martinez đã bày tỏ nguyện vọng rời Porto để đến với một CLB lớn hơn ở Premier League. Khi được hỏi rằng liệu có phải anh muốn chơi bóng ở Anh hay không, tiền đạo người Colombia đã không ngại ngùng thừa nhận điều đó.

 

“Điều đó đúng là sự thật. Ngày tháng trôi qua, và tôi vẫn đang hy vọng rằng các CLB lớn sẽ hỏi mua tôi. Tất nhiên điều đó còn phụ thuộc vào phía CLB, và ai cũng biết Porto giỏi mua bán cầu thủ như thế nào. Tôi sẽ chỉ rời đội bóng nếu có một CLB đưa ra lời đề nghị chính thức, và Porto chấp nhận bán tôi.”

 

Kể từ khi Falcao rời Porto. Jackson Martinez dần dần đã nổi lên như một người thay thế hoàn hảo cho tiền đạo đồng hương của mình. Mùa trước, khi được sử dụng thường xuyên trong vai trò tiền đạo cắm, ngôi sao người Colombia đã ghi tới 35 bàn thắng trong 43 trận đấu, còn mùa này anh cũng đã có 9 bàn sau 10 trận.

 

Thành tích ghi bàn đáng nể này đã giúp Jackson Martinez lọt vào “mắt xanh” của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid, Barcelona, Borussia Dortmund, Chelsea và Arsenal. Tuy vậy cách đây không lâu, Jackson Martinez đã nói về  nguyện vọng được chơi ở Premier League, vậy nên hai đội bóng thành London đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 27 tuổi này.

 

Theo đánh giá của nhiều tờ báo ở Anh, Jackson Martinez hoàn toàn có thể giải quyết bài toán tiền đạo cho cả Chelsea và Arsenal đặc biệt là Pháo thủ. Ở thời điểm hiện tại, Olivier Giroud của Arsenal đã có dấu hiệu đuối sức và gặp chấn thương. Có được một tiền đạo với thành tích ghi bàn tốt như Jackson Martinez, bài toán hàng công của hai đội bóng phần nào sẽ được giải quyết ổn thỏa.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez chao moi arsenal Jackson Martinez muon den arsenal Jackson Martinez se la nguoi arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo