Quảng cáo

Tottenham phá đám Arsenal vụ Alvaro Morata

Thứ năm, 09/01/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Sport thì Tottenham đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua với Arsenal để có được chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Real Madrid.

 

 Tottenham pha arsenal vu  Alvaro Morata,Alvaro Morata , Real Madrid , Arsenal , Ngoại hạng Anh , Premier League , La Liga , Arsenal FC, Real Madrid CF, Alvaro Morata, Tottenham phá đám Arsenal vụ Alvaro Morata


Theo thông tin của báo chí Anh thì Alvaro Morata sẽ đến Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Nếu điều này xảy ra thì nó sẽ có lợi cho cả 3 bên, bởi Pháo thủ được tăng cường thêm 1 chân sút tài năng, Alvaro Morata có cơ hội ra sân thường xuyên và Real Madrid không phải quá lo lắng vì những xáo trộn trong đội hình.

 

Alvaro Morata là tài năng trẻ sáng giá nhất của Real Madrid ở thời điểm này. Tuy nhiên, việc Ronaldo, Bale và Benzema đang thi đấu rất ăn ý nên cơ hội ra sân của ngôi sao 20 tuổi là rất ít. Để Morata có thêm động lực cũng như thi đấu thường xuyên thì phương án cho mượn là khả quan nhất.

 

Những tưởng thương vụ này sẽ hoàn thành  nhanh chóng thì bất ngờ có kẻ phá bĩnh và đó là CLB cùng thành phố Tottenham. Theo thông tin trên tờ Sport, tân HLV Tim Sherwood đặc biệt quan tâm đến tài năng trẻ này và muốn có anh để bổ sung có hàng công khá mỏng khi chỉ có bộ đôi Roberto Soldado và Emmanuel Adebayor, còn Jermain Defoe đã luống tuổi.

 

Dù là đội nhập cuộc sau nhưng Gà trống rất tự tin có được mục tiêu mình muốn vì mối quan hệ khá khăng khít giữa Tottenham và Real Madrid sau thương vụ Gareth Bale đến Tây Ban Nha mùa hè vừa qua.

 

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Alvaro Morata

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham pha arsenal vu Alvaro Morata Alvaro Morata Real Madrid Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League La Liga Arsenal FC Real Madrid CF Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT