Quảng cáo

Arsenal gia hạn thêm 1 năm với Rosicky

Thứ năm, 09/01/2014 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tomas Rosicky vừa được BLĐ Arsenal đề nghị ký hợp đồng gia hạn 1 năm với CLB với mức lương 80.000 bảng/tuần.

 

Arsenal ,Rosicky,Tiểu Mozart,Pháo thủ,Emirates,Premier LeagueArsenal gia hạn thêm 1 năm với Rosicky

 

Rosicky đang có một mùa giải ra sân đều đặn và có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch lượt đi Premier League của Arsenal. Để tưởng thưởng tiền vệ 32 tuổi, CLB thành London đã quyết định sẽ gia hạn thêm 1 năm HĐ với anh. Trong chính sách nhân sự của Arsenal, những cầu thủ trên 30 và vẫn còn hữu dụng đều được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Đầu mùa này, Arsenal đã làm việc đó với tiền vệ Mikel Arteta. 


Hợp đồng của Rosicky chỉ còn 6 tháng nữa là hết hạn và anh được đề nghị ký HĐ mới với mức lương 80.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng "Tiểu Mozart" sẽ đặt bút ký vào bản HĐ này bởi anh đã bày tỏ mong muốn được gắn bó và giải nghệ trong màu áo Arsenal


Cầu thủ người Séc gia nhập đội chủ sân Emirates năm 2006 từ Dortmund với giá 7 triệu bảng. Do gặp nhiều chấn thương liên miên nên anh không ra sân nhiều trong suốt 8 năm tại Arsenal. Mùa trước, Rosicky chỉ ra sân 16 lần trên mọi mặt trận và ghi 3 bàn. Ở mùa này, anh đã có 20 trận ra sân và anh đang hướng tới danh hiệu đầu tiên cùng Pháo thủ trong năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Rosicky Tiểu Mozart Pháo thủ Emirates Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo