Tin vắn tối 24/9: Messi sẽ cùng Argentina tiếp Brazil trên đất TQ

Thứ tư, 24/09/2014 23:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wenger xác nhận Gibbs và Mertesacker đã có thể trở lại; Hậu vệ của QPR bị bắt; Luis Suarez bị treo giò trong FIFA 15...là những thông tin chính trong Bản Tin Thể thao tối ngày 24/9 của THETHAO 247.

 

>>> Đọc tin tức cập nhật về Bóng đá trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!...

 

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic

 

Ibrahimovic không kịp trở lại ở trận gặp Caen: Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở trận gặp Caen ở vòng 7 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng mai, do không kịp bình phục chấn thương gót chân trái gặp phải ở trận đấu trước đó. - Nguồn Lequipe.fr.

 

...

Evans nghỉ thi đấu 4 tuần

 

Evans nghỉ thi đấu 4 tuần: Với chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận thua 3-5 trước Leicester City hồi cuối tuần thì trung vệ Jonny Evans của M.U sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian 4 tuần tới. Trước đó, tiền vệ Michael Carrick đã chính thức bình phục chấn thương dây chằng mắt cá nhân và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. - Nguồn BBC.

 

...

Wenger xác nhận Gibbs và Mertesacker đã có thể trở lại

 

HLV Wenger xác nhận Gibbs và Mertesacker đã có thể trở lại: Phát biểu sau trận đấu trước Southampton tại vòng 1/16 Capital One Cup, HLV Wenger khẳng định bộ đôi hậu vệ Kieran Gibbs và Per Mertesacker đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. - Nguồn Goal.

 

...

Steven Caulker

Steven Caulker (trái)

 

Hậu vệ của QPR bị bắt: Hậu vệ 22 tuổi người Anh Steven Caulker của QPR đã bị cảnh sát bắt giữ tại Tesco do bị cáo buộc ăn cắp một chiếc bánh pho mát mềm trị giá 1,85 bảng từ một cửa hàng tại đây. - Nguồn Dailymail.

 

...

Luis Suarez, FIFA 15

 

Luis Suarez bị treo giò trong FIFA 15 tới ngày 26/10: Không chỉ bị treo giò 4 tháng ở đời thực, ngôi sao của Barca còn bị trò chơi thể thao điện từ FIFA 15 treo giò với mức án tương tự. Theo đó, người chơi sẽ không thể sử dụng Luis Suarez trong chế độ Carrer Mode cho đến ngày 26/10 tới. Tuy nhiên Suarez vẫn có thể thi đấu ở các trận giao hữu trong FIFA 15 như ở ngoài đời thực. - Nguồn Insidespanishfootball.com.

 

...

Lionel Messi sẽ cùng Argentina tiếp Brazil và Hong Kong: HLV Tata Martino vừa chính thức công bố danh sách ĐT Argentina triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Brazil và Hong Kong vào các ngày 11/10 và 14/10 tới tại Trung Quốc. Trong danh sách này, sẽ vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc trên hàng công là Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và Angel di Maria, trong khi đó Carlos Tevez vẫn bị bỏ rơi khi không được gọi lên tuyển.

 

Lionel Messi sẽ cùng Argentina tiếp Brazil và Hong Kong vào ngày 11/10 và 14/10

Trước đó, Messi đã không thể tham góp mặt tại trận thắng 4-2 của Argentina trước ĐT Đức diễn ra hôm 4/9

 

Danh sách cụ thể:

Sergio Romero (Sampdoria), Nahuel Guzman (Tigres)

Mateo Musacchio (Villarreal), Pablo Zabaleta (Manchester City), Martin Demichelis (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Santiago Vergini (Sunderland), Federico Fernandez (Swansea City)

Javier Mascherano (Barcelona), Roberto Pereyra (Juventus), Lucas Biglia (Lazio), Javier Pastore (Paris St Germain), Angel di Maria (Manchester United), Erik Lamela (Tottenham), Enzo Perez (Benfica), Nicolas Gaitan (Benfica)

Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City). - Nguồn Dailymail.

 

Thể thao 247 cập nhật những tin tức mới nhất về Bóng đá trong nước và thế giới nổi bật trong ngày nhanh nhất, chính xác nhất tới độc giả.

 

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận cầu chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Gibbs Mertesacker Lionel Messi Argentina Luis Suarez FIFA 15 Tin vắn Bóng đá La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT