Quảng cáo

Điểm tin chiều 14/2: Ông chủ Leicester dùng chiêu độc trước đại chiến gặp Arsenal

Chủ nhật, 14/02/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Tin hot chiều 14/2: Ông chủ Leicester dùng chiêu độc trước đại chiến gặp Arsenal; Rộ tin đồn Pep Guardiola bị Bayern "trảm" sớm... là những thông tin thể thao nổi bật trong bản tin thể thao chiều ngày hôm nay 14/2.

Điểm tin chiều 14/2,Ông chủ Leicester,Arsenal,Điểm tin chiều 14/2,diem tin chieu 14/2,tin bong da chieu 14/2,tin the thao chieu 14/2,tong hop tin tuc chieu 14/2

Ông chủ Leicester dùng chiêu độc trước đại chiến gặp Arsenal

Ông chủ Leicester dùng chiêu độc trước đại chiến gặp Arsenal
Tỷ phú người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha - ông chủ của CLB Leicester dự kiến sẽ chi ra số tiền không dưới 1 triệu bảng tại khu resort Nevada desert ở Las Vegas (Mỹ) để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng nếu như Jamie Vardy và Riyad Mahrez cùng các đồng đội lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vào tháng 5 tới. Đây có thể coi là hành động khích lệ tinh thần thầy trò HLV Claudio Ranieri trước trận đấu được dự báo là khó khăn và mang tính quyết định tới tham vọng vô địch của Leicester, với một ứng viên vô địch khác là Arsenal. Hiện, Leicester đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 53 điểm sau 25 vòng đấu. Trước đó, ông Srivaddhanaprabha từng cất công về tận Thái Lan mời một nhà sư đắc đạo tới tận Anh để ban phước lành, cầu may cho đội bóng trước cuộc đại chiến với M.U ở lượt đi. Cuối cùng, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Rộ tin đồn Pep Guardiola bị Bayern "trảm" sớm
Theo tiết lộ từ DailyExpress, HLV Pep Guardiola đang gặp vấn đề trong quan hệ với các quan chức Bayern Munich, bao gồm Karl-Heinz Rumminegge, Uli Hoeness và Matthias Sammer. Cụ thể, ba vị sếp của "Hùm xám" tỏ ra không hài lòng khi Pep Guardiola công bố bến đỗ mới trước khi mùa giải 2015-16 kết thúc. Họ cho rằng đây là quyết định thiếu sự tôn trọng của nhà cầm quân người TBN. Không ai khác, chính Giám đốc thể thao Sammer đã từng đăng đàn chỉ trích cựu thuyền trưởng Barca. Bởi vậy, BLĐ Bayern Munich đã sẵn sàng sa thải Pep dù vẫn còn hợp đồng với nhà cầm quân này tới cuối mùa giải. Cũng theo nguồn tin này, tương lai của Pep Guardiola sẽ được quyết định ngay sau vòng 1/8 Champions League với Juventus. Nếu Pep ra đi trước khi hợp đồng kết thúc, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ sớm tiếp quản công việc ở Allianz Arena thay vì đợi tới cuối mùa giải.

Nadal lạc quan sau thất bại tại Argentina Open 2016
Sau thất bại 4-6, 6-4, 6-7 (4/7) trước Dominic Thiem tại bán kết Argentina Open 2016, Nadal vẫn bày tỏ sự lạc quan ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Trước đó, Nadal là đương kim vô địch của giải đấu.

VĐV xe đạp gian lận khó tin ở giải chuyên nghiệp
Nữ cua-rơ Femke van den Driessche đã bị bắt quả tang đang trốn trong ôtô khi đang tham dự chặng đua tại giải U23 Cyclo-cross World Championships tại Bỉ. Ngay sau đó, án phạt 6 tháng và 20.000 franc Thụy Sĩ từ Liên đoàn đua xe đạp thế giới- UCI đã được đưa ra dành cho cua-rơ trẻ người Bỉ. Nhà vô địch giải đó, Evie Richards cho rằng người đồng nghiệp gian dối này xứng đáng bị phạt cấm thi đấu "vài năm".

VĐV xe đạp Femke van den Driessche (Tim de Waele/TDWSport.com)

Thủ môn Dương Hồng Sơn giải nghệ
Quả bóng vàng Việt Nam 2008, thủ môn Dương Hồng Sơn đã quyết định treo găng để chuyển sang làm công tác huấn luyện. Dương Hồng Sơn trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Anh chuyển tới khoác áo Hà Nội T&T từ mùa giải 2008 tới nay. Về thành tích cá nhân, Dương Hồng Sơn giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc và cùng ĐTVN vô địch AFF Cup 2008. Hồng Sơn cũng nhận danh hiệu cao quý Quả bóng vàng Việt Nam 2008. V.League 2016 sắp khởi tranh, CLB Hà Nội T&T đã tìm được người thay thế Dương Hồng Sơn là Trần Anh Đức và phương án dự bị là tuyển thủ U23 Việt Nam- Phí Minh Long.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 14/2 Ông chủ Leicester Arsenal Điểm tin chiều 14/2 diem tin chieu 14/2 tin bong da chieu 14/2 tin the thao chieu 14/2 tong hop tin tuc chieu 14/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT