Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/3: Ánh Viên thi đấu 2 nội dung chung kết ở Mỹ

Chủ nhật, 06/03/2016 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tin hot chiều 6/3: Ánh Viên thi đấu 2 nội dung chung kết ở Mỹ; Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ thế giới; Guus Hiddink lập kỷ lục Ngoại hạng Anh... là những thông tin thể thao nổi bật trong bản tin thể thao chiều ngày hôm nay 6/3.

Điểm tin chiều 6/3,Ánh Viên,nội dung chung kết ở Mỹ,diem tin chieu 6/3,tin bong da chieu 6/3,tin the thao chieu 6/3,tong hop tin tuc chieu 6/3,tin the thao hom nay,diem tin the thao

Điểm tin chiều 6/3: Ánh Viên thất bại ở 2 nội dung chung kết ở Mỹ

Ánh Viên thất bại ở 2 nội dung chung kết ở Mỹ
Kình ngư Việt Nam đã lọt vào chung kết 800m tự do và 200m hỗn hợp, nhưng không giành thêm được tấm huy chương nào trong ngày thi đấu cuối cùng của Arena Pro Series 2016 tại Orlando, Mỹ. Ở nội dung 800m tự do, Ánh Viên chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 sau 8 phút 44 giây 56, kém đối thủ giành HCV Lotte Friss 14 giây 75. Còn ở nội dung 200m hỗn hợp, Ánh Viên về thứ 6 với thời gian là 2 phút 16 giây 36, đứng thứ bảy trong tổng số 31 vận động viên tranh tài ở chung kết. Giải bơi Arena Pro Swim Series là hệ thống giải thi đấu bơi lội tầm cỡ của Mỹ. Hệ thống này gồm tám giải khác nhau, trong đó màn so tài tại Orlando là giải thứ 3 trong năm (diễn ra từ 3-5/3). Giải đấu này cũng được tính kết quả để tranh vé dự Olympic 2016, nên có rất nhiều kình ngư tên tuổi tham gia. Như vậy, sau 3 ngày thi đấu, Ánh Viên giành được một tấm HCB ở nội dung 400m hỗn hợp và chính thức giành tấm vé thứ ba tham dự Olympic 2016.

Bóng bàn nữ Việt Nam dừng bước ở giải vô địch thế giới
Tuyển nữ bóng bàn Việt Nam đã để thua Serbia với tỷ số 0-3 tại tứ kết nhóm II, giải vô địch bóng bàn đồng đội thế giới, đang diễn ra tại Kuala Lumpur từ 28/2-6/3. Kết quả này không có gì bất ngờ, bởi Serbia đang xếp hạng 21 của Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF, bảng xếp hạng tháng 2/2016), còn Việt Nam đứng hạng 35. Ở trận đánh đơn đầu tiên, Nguyễn Thị Nga (hạng 497 thế giới) đã nhanh chóng gác vợt sau 3 set (8-11, 7-11, 9-11) trước Anamaria Erdelji (hạng 127). Đến trận đơn thứ 2, Mai Hoàng Mỹ Trang (hạng 186 thế giới) tiếp tục bại trận trước Gabriella Feher 0-3 (7-11, 9-11, 8-11). Đây là kết quả không có gì ngạc nhiên bởi Feher đang đứng vị trí 132 thế giới. Hy vọng gây sốc của đội đặt vào Nguyễn Thị Việt Linh. Nhưng cũng như 2 đồng nghiệp cô nhanh chóng gác vợt sau 3 set thua trước Andrea Torodovic. Chung cuộc tuyển nữ Việt Nam thua Serbia 0-3.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ thế giới
Với 180,1 điểm, xạ thủ số một Việt Nam giành HCĐ nội dung 10m súng ngắn hơi nam ở giải ISSF World Cup 2016 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Trước đó, Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường đều đã giành vé dự Olympic Rio 2016.

 

Guus Hiddink lập kỷ lục Ngoại hạng Anh
HLV người Hà Lan giúp Chelsea có chuỗi 12 trận bất bại ở giải vô địch quốc gia sau trận hòa 1-1 với Stoke hôm 5/3. Trong chuỗi 12 trận này, Chelsea thắng năm, hòa bảy trận. Đội chủ sân Stamford Bridge từ vị trí ngấp nghé nhóm xuống hạng đã vươn lên nửa trên bảng điểm. The Blues hiện có 40 điểm, cách đội đứng tư là Man City 10 điểm. Giữa tuần sau, Chelsea đá trận lượt về với PSG ở vòng 16 đội Champions League, sau thất bại 1-2 ở sân khách.

Wenger tố trọng tài thiên vị Tottenham
HLV của Arsenal cho rằng đội chủ nhà đã được nương tay trong một số quyết định của trọng tài ở trận derby Bắc London mà hai đội hoà 2-2 hôm qua 5/3. Với trận hoà này, cả Tottenham và Arsenal đều thất thế trong cuộc đua vô địch. Leicester, sau khi thắng 1-0 trên sân của Watford, tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng với 5 điểm hơn Tottenham, và 8 điểm hơn Arsenal. Trong 9 vòng đấu còn lại, "Pháo thủ" có tới 4 trận thi đấu sân khách hứa hẹn nhiều khó khăn với các đối thủ West Ham, Sunderland, Everton và Man City. Trong khi đó, phía trước Tottenham còn 2 trận đấu rất khó khăn trên sân của Liverpool và Chelsea.

Ranieri: "Leicester muốn chạy thật nhanh về đích"
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Watford, Ranieri khẳng định không hề muốn các học trò phân tán sự chú ý vì các đội đằng sau: "Tôi không muốn biết có những ai ở đằng sau. Lúc này, Leicester chỉ tập trung chạy nhanh, thật nhanh về đích. Tôi dặn các cầu thủ mỗi trận đấu giờ là một trận chung kết. Chúng tôi không quan tâm phải cần bao nhiêu điểm mới có thể vô địch. Leicester đang chạy đua vì một điều đặc biệt. Điều này có thể thành công lắm chứ? Đây là thời gian hạnh phúc với chúng tôi, nhưng vẫn còn chín trận nữa. Mỗi trận đấu bây giờ đều rất khó khăn. Không chỉ với chúng tôi mà là tất cả các đội còn lại. Ai cũng có mục tiêu riêng, chiến đấu vì chức vô địch, vì Champions League, Europea League. Giai đoạn cuối sẽ rất hấp dẫn.". Hiện, Leicester đang hơn đội xếp thứ 2 Tottenham 5 điểm, hơn Arsenal 8 điểm. Ngoài ra, đội chủ sân King Power sẽ không phải gặp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch ở những vòng đấu còn lại.

F1 áp dụng luật đấu phân hạng mới ở mùa 2016
Liên đoàn Ôtô quốc tế (FIA) và Ủy ban F1 giới thiệu luật đấu phân hạng mới tuần trước, cùng thời điểm với thông báo về những cải tiến xe trong năm 2017. Ngày 4/3, sau một tuần thảo luận, nhóm lãnh đạo thông qua luật này và quyết định sẽ áp dụng luật mới ngay ở mùa giải 2016, cụ thể là từ Australia Grand Prix vào ngày 19/3. Theo luật mới, chặng đua phân hạng sẽ được chia làm ba vòng, kéo dài 46 phút rưỡi. Các tay đua bị loại dần cho đến khi còn lại hai người cuối cùng. Hai tay đua này sẽ bước vào màn đấu tay đôi trong 90 giây để giành pole. FIA nói cách này sẽ làm tăng sức hấp dẫn cho đường đua phân hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 6/3 Ánh Viên nội dung chung kết ở Mỹ diem tin chieu 6/3 tin bong da chieu 6/3 tin the thao chieu 6/3 tong hop tin tuc chieu 6/3 tin the thao hom nay diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT