Quảng cáo

Điểm tin 6/3: Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Chủ nhật, 06/03/2016 07:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu; Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ tại World Cup bắn súng 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 6/3.

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Ronaldo, Hoàng Xuân Vinh, World Cup bắn súng 2016, Tin nóng thể theo, tin thể thao, điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao 6/3

 Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã đóng góp cho Real 352 bàn sau 335 trận. Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Nếu tính riêng ở La Liga, Ronaldo đã ghi được 252 bàn qua 228 trận. Nhờ đó, “CR7” đã vượt qua cựu danh thủ Telmo Zarra để trở thành chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử giải đấu.

Dẫn đầu đang là tiền đạo Lionel Messi của Barcelona với 305 bàn sau 337 trận. Với 4 lần sút tung lưới Celta Vigo, Ronaldo đã đi vào lịch sử bóng đá châu Âu với tư cách là cầu thủ ghi 350 cho một CLB trong thời gian ngắn nhất (335 trận). 

Guus Hiddink thiết lập kỉ lục mới ở Premier League

Trận hòa Stoke City đêm qua là trận bất bại thứ 12 liên tiếp tại Premier League của Hiddink kể từ ngày nắm quyền Chelsea thay Jose Mourinho. Đây là kỉ lục của giải đấu số 1 nước Anh bởi trong quá khứ, chưa có vị HLV có mạch trận bất bại dài như Hiddink kể từ ngày nắm quyền.

Kỉ lục cũ thuộc về HLV Frank Clark, người từng có mạch 11 trận bất bại ở Premier League vào năm 1993 khi nắm quyền Nottingham Forest. Trong 12 trận bất bại vừa qua ở Premier League, Guus Hiddink giúp Chelsea giành 5 chiến thắng, còn lại là 7 trận hòa. Cần nhớ rằng trong 16 trận đấu trước đó ở Premier League dưới thời Jose Mourinho, The Blues đã để thua tới 9 trận.

Dortmund hòa Bayern 0-0 trong trận siêu kinh điển nước Đức

Bước vào trận đấu, dù phải hành quân đến sân khách nhưng Bayern vẫn biết cách dồn ép đội chủ nhà ở những tình huống đầu tiên. Phút thứ 5, Muller ở tư thế thoải mái trong vòng cấm, sút bóng cảnh cáo thủ thành Burki.

Đội bóng xứ Bavaria duy trì thế trận tấn công nhỉnh hơn đối thủ, đặc biệt bên hành lang cánh phải có sự góp mặt của Costa vô cùng linh hoạt. Những đường tạt vào trong của tiền vệ này thường xuyên khiến khung thành Dortmund chao đảo.

Sang hiệp 2, Bayern vẫn là đội bóng tạo ra nhiều tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Song cũng giống như hiệp thi đấu thứ nhất, các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày các chân sút áo đỏ. Kết thúc 90 phút, 2 đội rời sân mà không có bàn thắng. Với 1 điểm có được, Bayern duy trì khoảng cách 5 điểm với Dortmund trên BXH.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ tại World Cup bắn súng 2016

Hoàng Xuân Vinh đã vượt qua nhiều tên tuổi hàng đầu giành huy chương đồng với thành tích 180,1 điểm. Sau thất bại ngay tại vòng loại ở nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm trong ngày thi đấu hôm qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh bất ngờ giành huy chương đồng nội dung 10 mét súng ngắn hơi tại World Cup bắn súng 2016 diễn ra ở Thái Lan.

Vượt qua vòng loại khi xếp hạng 5 trên 47 vận động viên tham dự nội dung 10 mét súng ngắn hơi nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tiếp tục vượt qua nhiều tên tuổi hàng đầu giành huy chương đồng với thành tích 180,1 điểm. Ở nội dung này, huy chương vàng thuộc về vận động viên của Brazil Filipe Almeida với thành tích 201,9 điểm, huy chương bạc thuộc về Will Brown của Mỹ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Hoàng Xuân Vinh World Cup bắn súng 2016 Tin nóng thể theo tin thể thao điểm tin thể thao Điểm tin thể thao 6/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT