Quảng cáo

Điểm tin 5/3: Chủ tịch Mito Hollyhock bất ngờ chia sẻ về Công Phượng

Thứ bảy, 05/03/2016 18:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch Mito Hollyhock bất ngờ chia sẻ về Công Phượng, mục tiêu của Xuân Trường tại Incheon Utd,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin thể thao tối 5/3.

Mito Hollyhock, Công Phượng, Chủ tịch Mito Hollyhock, Xuân Trường,Incheon Utd, j-league 2, k-league, bóng đá việt nam, bóng đá hàn quốc, v-league, bầu đức, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL, than quảng ninh

Mito Hollyhock đặt kỳ vọng lớn vào Công Phượng

Chủ tịch Mito Hollyhock bất ngờ chia sẻ về Công Phượng

Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Mito Hollyhock Kunio Numata đã cho biết đội bóng sẽ để ý nhiều hơn đến Công Phượng  nhằm giúp anh phát triển tài năng trong tương lai gần. “Để giúp Công Phượng phát triển hết tiềm năng, vươn mình ra thế giới, chúng tôi sẽ để ý cẩn thận đến sự phát triển của anh ấy trong thời gian tới”, ông Numata chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch này cũng bày tỏ sự tin tưởng tiền đạo này sẽ giúp Mito Hollyhock cải thiện thành tích ở mùa bóng 2016 và hy vọng CLB sẽ lọt vào Top 9 tại J-League 2 khi mùa giải năm nay khép lại.

CĐV Thái Lan lại lên cơn sốt với Leicester

Với việc chủ tịch của đội bóng đang dẫn đầu giải NHA mùa này là một người Thái Lan, các CĐV tại quốc gia Đông Nam Á này đã dành một tình cảm đặc biệt cho CLB Leicester City. Chính thành công đội chủ sân King Power thu được đã góp phần giúp hình ảnh Leicester chinh phục người hâm mộ Thái Lan.

Tính đến thời điểm hiện tại, trang Facebook CLB của “Bầy Cáo” tại Thái Lan đã nhận được 445,000 lượt "like" (thích). Bên cạnh đó, doanh số bán áo đấu của đội bóng này tại Thái Lan cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy người Thái đang ngày càng yêu mến Leicester City nhiều hơn.

Mục tiêu của Xuân Trường tại Incheon Utd

Trong một đoạn video gần đây được đội bóng Hàn Quốc công bố, tiền vệ HAGL đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống mới tại xứ sở Kim Chi. Nhắc tới mục tiêu trong tương lai của mình, chân chuyền người Tuyên Quang cho biết: “Mục tiêu của em cũng giống như các cầu thủ khác đó là được ra sân thi đấu. Mặc dù, em đang gặp đôi chút khó khăn về việc kiếm một suất thi đấu chính thức trong đội hình hiện tại nhưng em sẽ cố gắng hết sức để cải thiện phong độ. Em xin gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh, động viên em lúc khó khăn và em xin hứa sẽ luôn cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mong đợi của mọi người.

HAGL chắp vá đội hình trước trận gặp Than Quảng Ninh

Với việc vắng mặt những cầu thủ chủ chốt như Văn Pho, Đông Triều, Đức Lương và thủ thành Vĩnh Lợi, HAGL đang gặp nhiều khó khăn trong bài toán bố trí đội hình thi đấu trước trận gặp đội khách tới từ vùng Đông Bắc. Điều này đã buộc HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải “lấp chỗ trống” bằng những cầu thủ dự bị còn quá trẻ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiêm, khiến cả đội lo ngay ngáy.

Chia sẻ trước trận đấu, vị thuyền trưởng của HAGL cho biết: “Lực lượng của HAGL vốn đã mỏng khi có nhiều cầu thủ trẻ, giờ lại mất nhiều trụ cột. T.Quảng Ninh là đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng, lại đang hưng phấn với sự xuất hiện của HLV Phan Thanh Hùng. Đá sân nhà, chúng tôi xác định ra sân bằng tinh thần chiến đấu cao nhất, thua là chuyện bình thường. Tôi hy vọng sẽ có được một kết quả hòa”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock Công Phượng Chủ tịch Mito Hollyhock Xuân Trường Incheon Utd j-league 2 k-league bóng đá việt nam bóng đá hàn quốc v-league bầu đức HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT