Quảng cáo

Điểm tin tối 12/2: Mourinho hẹn ngày tái ngộ Guardiola tại M.U

Thứ sáu, 12/02/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Tin hot tối 12/2: Mourinho hẹn ngày tái ngộ Guardiola tại M.U; Benzema thừa nhận giả dối vụ clip sex... là những thông tin thể thao nổi bật trong bản tin thể thao tối ngày hôm nay 12/2.

Mourinho,Guardiola,M.U,Benzema,Điểm tin tối 12/2,diem tin toi 12/2,tin bong da toi 12/2,tin the thao toi 12/2,tong hop tin tuc toi 12/2

Mourinho hẹn ngày tái ngộ Guardiola tại M.U
Trong tour du đấu mùa Hè 2016, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp quản M.U còn Pep Guardiola ra mắt đội bóng mới Man City. Trận đấu sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh hoặc Thượng Hải vào ngày 29 hoặc 30 tháng 7 tới. Trong sự nghiệp huấn luyện, Guardiola gặp Mourinho 16 trận chính thức. Guardiola thắng 7, Mourinho thắng 3, hai người hòa nhau 6 trận.

Benzema thừa nhận giả dối vụ clip sex
Tiền đạo Karim Benzema khẳng định anh đã nói dối đồng đội Mathieu Valbuena vụ clip sex. Cụ thể, Benzema cho biết, anh chưa bao giờ thấy clip sex của Valbuena nhưng vẫn tiếp cận cầu thủ này và nói với Valbuena đã nhìn thấy clip sex đồng thời mô tả nó "rất nóng". Mục đích của lời nói dối này là để đề nghị Valbuena nói chuyện với những kẻ tống tiền, trong đó có một người bạn của Benzema. Hiện Benzema đang bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm vào tuyển Pháp vô thời hạn vì vụ việc nói trên.

Nadal vào tứ kết Argentina Open 2016
Đánh bại Juan Monaco (Argentina) sau 2 set với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4), Rafael Nadal sẽ gặp Paolo Lorenzi tại tứ kết giải quần vợt Argentina Open 2016. Hiện, Nadal đang là đương kim vô địch giải Argentina Open.

Fabio Cannavaro bị Al-Nassr sa thải
HLV Fabio Cannavaro vừa chính thức bị CLB Al-Nassr sa thải sau khi để thua Najran với tỷ số 3-4 tại vòng 16 giải vô địch Saudi Arabia (Saudi Pro League).

Payet ký hợp đồng kỷ lục với West Ham
West Ham đã trói chân thành công tiền vệ Dimitri Payet bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với mức lương ước tính khoảng 125.000 bảng/tuần, lớn nhất trong lịch sử CLB. Trên trang web chính thức, CLB West Ham cho biết: "West Ham vui mừng thông báo rằng Dimitri Payet đã ký hợp đồng dài hạn với CLB. Tiền vệ người Pháp đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đỏ và xanh, gắn bó với đội bóng cho tới mùa hè năm 2021."

Bundesliga có HLV trẻ nhất lịch sử
Hoffenheim vừa bổ nhiệm Julian Nagelsmann làm HLV trưởng của đội bóng này, biến ông trở thành người trẻ tuổi nhất dẫn dắt một CLB ở Bundesliga. Sinh ra ở đô thị Landsberg am Lech ở Đức, ngày 23/7/1987, Nagelsmann bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở đội trẻ 1860 Munich và Augsburg. Tuy nhiên chấn thương đầu gối dai dẳng đã khiến ông từ bỏ giấc mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nagelsmann giải nghệ và theo học quản trị kinh doanh, trước khi đi theo con đường huấn luyện. Mùa giải 2012/13, Nagelsmann trở thành một trong những trợ lý HLV tại Hoffenheim và đến ngày 11/2/2016, ông được giao nhiệm vụ huấn luyện đội U19 của CLB này. Trong thời gian làm trợ lý HLV, thủ môn Tim Wiese của Hoffenheim đã khen ngợi, gọi Nagelsmann là "tiểu Van Gaal". Sau khi Stevens từ chức, Nagelsmann được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Hoffenheim.

Cổ phiếu M.U mất giá 27% sau 3 tháng
M.U được lên sàn chứng khoán New York vào tháng 8/2012 với mức giá ban đầu cho mỗi cổ phiếu là 14 đôla, giúp CLB đạt giá trị hơn 2 tỷ đôla khi đó. Tuy nhiên, trong phiên giao dịch đầu tuần này, lần đầu tiên giá trị cổ phiếu của M.U xuống thấp hơn mức giá khởi điểm, với 13,86 đôla cho mỗi cổ phiếu. Khép lại phiên giao dịch ngày thứ hai, cổ phiếu M.U cũng chỉ phục hồi lại ở mức 14,10 đôla. Đây là mức suy giảm nhanh chóng khi vào tháng 11 năm ngoái cổ phiếu M.U còn đạt tới 18,99 đôla. M.U đã mất 27% giá trị trên thị trường chứng khoán chỉ sau 3 tháng, trùng hợp với quãng thời gian thi đấu bết bát tại Ngoại hạng Anh và phải rời Champions League. Theo dự kiến, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ bị các cổ đông chất vấn trong cuộc họp vào ngày thứ năm tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Guardiola M.U Benzema Điểm tin tối 12/2 diem tin toi 12/2 tin bong da toi 12/2 tin the thao toi 12/2 tong hop tin tuc toi 12/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT