Quảng cáo

Điểm tin trưa 12/2: Chelsea mua hụt Higuain

Thứ sáu, 12/02/2016 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea mua hụt Higuain, Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn… là những tin nóng buổi trưa nay ngày 12/02/2016.

Chelsea, MU, điểm tin trưa, 12/02, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Klopp,

Higuain từ chối Chelsea trong TTCN mùa đông

 

Chelsea mua hụt Higuain

Theo tiết lộ của Sportsmail, Gonzalo Higuain đã ở rất gần với Chelsea sau khi đội bóng này đồng ý trả cho Napoli số tiền chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó đã bất ngờ đổ vỡ.

Trong quá trình đàm phán hợp đồng với Chelsea, tuyển thủ Argentina muốn là lựa chọn số 1 trên hàng công thay vì dự bị cho Diego Costa. HLV Guus Hiddink đã không đồng ý điều này.

 

Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn

Thất bại trước West Ham United ở FA Cup mới đây tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của Liverpool. Và trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV Jurgen Klopp tin rằng các CĐV cần kiên nhẫn, bởi sẽ không có sự “thay đổi nhanh” ở CLB.

“Chúng tôi đang cố mang thành công trở lại Liverpool,” Klopp nói. “Nhưng cả hai CLB Manchester và những CLB ở London đã đầu tư rất nhiều. Ngoại hạng Anh là một giải đấu không dễ dàng. Vấn đề ở đây là ở Ngoại hạng Anh hiện tại có rất nhiều CLB mạnh. Bạn phải đương đầu với điều đó, và sẽ cần phải kiên nhẫn.”

 

Lộ mức giá AC Milan trả cho Manchester United để giải cứu Marouane Fellaini

Tờ Mirror của Anh vừa đưa tin, mặc dù đã bị đội chủ sân Old Trafford từ chối ở kỳ chuyển nhượng mùa đông qua nhưng AC Milan vẫn không từ bỏ tham vọng có được tuyển thủ Bỉ. Theo đó Milan sẵn sàng đưa ra cái giá 12 triệu bảng để có được cái gật đầu của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng hè tới. AC Milan sẵn sàng đưa cho cầu thủ 28 tuổi này bản hợp đồng ba năm cùng mức lương 100 nghìn bảng một tuần.

 

Thắng trận derby, U21 Man Utd lên đỉnh

Với chiến thắng kịch tính 1-0 trước Man City, U21 Man Utd hiện đã vươn chiếm vị trí thứ 1 trên BXH U21 Premier League Division 1.

Hiện U21 Man Utd đang có 31 điểm hơn đội xếp thứ 2 là Sunderland 2 điểm. Nhưng đáng lưu ý là đội trẻ của Quỷ đỏ đang chơi ít hơn đối thủ này 1 trận. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, U21 Man Utd có thể bỏ xa phần còn lại để băng băng về đích.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea MU điểm tin trưa 12/02 Ngoại hạng Anh Liverpool Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT