Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/2: Mourinho tính mua cả rừng sao Real

Thứ sáu, 12/02/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho tính mua cả rừng sao Real, Perez yêu cầu bán James Rodriguez, Futsal Việt Nam ra quân thắng lợi... là những tin chính trong sáng 12/2.

Mourinho tính mua cả rừng sao Real

Điểm tin sáng 12/2, Mourinho, Real Madrid, futsal Việt Nam, James Rodriguez, Perez, Messi

Mourinho muốn mua 3 cầu thủ của Real Madrid

3 mục tiêu đầu tiên mà Mourinho muốn mang sang MU, thật thú vị, đều thuộc biên chế của "cố nhân" Real Madrid.

Tờ Sport (TBN) cũng chỉ đích danh 3 mục tiêu đầu tiên nằm trong tầm ngắm của Mourinho. Thật thú vị, những cầu thủ này đều thuộc biên chế CLB mà ông từng dẫn dắt - Real Madrid. Đó là hậu vệ Varane, Gareth Bale và Luka Modric.

Perez yêu cầu bán James Rodriguez

Tương lai của James Rodriguez tại Bernabeu đang hết sức mờ mịt. Theo tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Real đang cân nhắc bán tiền vệ người Colombia trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Lý do là vì Chủ tịch Florentino Perez hiện đang không hài lòng với Rodriguez về nhiều mặt. Trước hết phong độ của cầu thủ này dưới thời HLV Zidane tiếp tục không được cải thiện. Rodriguez dạo gần đây còn rất hay bày tỏ thái độ bất mãn với BLĐ.

Futsal Việt Nam ra quân thắng lợi

Ở trận đầu tiên ở VCK futsal châu Á 2016, ĐT futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 5-4 trước ĐT futsal Đài Loan. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp thầy trò HLV Bruno hướng tới một tấm vé lọt vào vòng tứ kết, tiếp tục mơ về tấm vé dự World Cup.

Messi trở lại lập luyện

Sau khi vắng mặt trong những ngày qua để điều trị sỏi thận, Messi đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Celta Vigo vào cuối tuần.

Bojan gia hạn hợp đồng với Stoke City

Ngày hôm nay, tiền đạo Bojan đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với CLB Stoke City. Mùa này, chân sút người TBN đang là trụ cột trong thành công của đội chủ sân Britannia.

Xong tương lai Dimitri Payet!

Ngôi sao 28 tuổi người Pháp, Dimitri Payet đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với West Ham.

Doanh thu M.U tăng vùn vụt dù bị loại khỏi C.L

Mùa này, M.U đã sớm bị loại khỏi Champions League và Capital One Cup nhưng CLB vẫn có doanh thu đầy ấn tượng. Cụ thể, doanh thu trong quý 2 ở mùa giải 2015/16 của CLB đạt mức 133 triệu bảng, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ đó, lợi nhuận của M.U trong 3 tháng qua đã đạt mức 18 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 12/2 Mourinho Real Madrid futsal Việt Nam James Rodriguez Perez Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT