Quảng cáo

Arsenal đang trả giá cho một kỳ chuyển nhượng thiếu cân bằng

Thứ tư, 17/09/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kế hoạch chuyển nhượng thiếu cân bằng giữa các tuyến của BHL Arsenal đang khiến đội bóng này gánh chịu hậu quả nặng cho thành tích kém cỏi trên sân cỏ.

 

Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, Mathieu Debuchy, Calum Chambers, Nacho Monreal, arsenal thua dortmund, dortmund 2-0 arsenal, kết quả c1Danny Welbeck thi đấu thiếu thuyết phục ở trận gặp Dortmund

 

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, BHL Arsenal khiến nhiều người phải bất ngờ khi bỏ ra khá nhiều tiền để chiêu mộ những tân binh đắt giá như Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina, Calum Chambers và Danny Welbeck. Với những sự bổ sung này, đội hình của Arsenal có sự gia tăng về chất lượng.

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng với phong cách chuyển nhượng này của HLV Arsene Wenger. Đặc biệt là ở những vị trí xung yếu lại không được tăng cường một cách thỏa đáng. Đầu tiên là ở vị trí trung vệ, sau sự ra đi của Thomas Vermaelen, Arsenal không hề có động thái tìm kiếm người thay thế.

 

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Welbeck vs Dortmund


HLV Arsenal quá đặt niềm tin vào những nhân tố mà mình đang có. Tuy nhiên, thuyền trưởng người Pháp lại không tính đến phương án các trụ cột nghỉ chấn thương thì họ sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện.

 

Ở chuyến hành quân đến sân Signal Iduna Park của Dortmund, khi  những Mathieu Debuchy, Calum Chambers, Nacho Monreal dính chấn thương thì Arsenal không có sự thay thế xứng đáng. Tài năng trẻ Hector Bellerin không thể hoàn thành nhiệm vụ mà ông thầy giao phó.

 

Việc Arsenal chi 16 triệu bảng để chiêu mộ Danny Welbeck cũng khiến nhiều người phải bất ngờ. Danny Welbeck có tài năng nhưng mức giá 16 triệu bảng là quá lớn và với mức giá đó Pháo thủ hoàn toàn có thể tìm kiếm một chân sút toàn diện hơn.

 

Danny Welbeck đã thi đấu thiếu sáng tạo, anh còn bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ăn bàn. Chứng kiến những gì cựu cầu thủ Man Utd thể hiện, nhiều CĐV Arsenal phải lắc đầu ngan ngán.

 

Tình hình chấn thương của Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi Jack Wilshere tiếp tục gia nhập đội ngũ thương binh. Rõ ràng với mật độ thi đấu dày đặc như thời điểm này thì HLV Arsenal sẽ phải có những toan tính để Pháo thủ không bị các đối thủ bỏ quá xa ở cuộc đua đến ngôi vô địch dù mùa giải mới chỉ khởi tranh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Arsenal Mathieu Debuchy Calum Chambers Nacho Monreal arsenal thua dortmund dortmund 2-0 arsenal kết quả c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT