Quảng cáo

Thêm bằng chứng cho thấy Ronaldo đang bị cô lập ở Real

Thứ tư, 17/09/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hình ảnh Ronaldo lắc đầu ngao ngán trước cú sút phạt của người đồng nghiệp Sergio Ramos khiến thông tin ngôi sao người Bồ đang bị cô lập ở Real càng thêm có cơ sở.

 

Ronaldo, Man utd, barcelona, real madrid, chủ tịch barcelona, Ronaldo trở lại man utd, real bán Ronaldo, Ronaldo chia tay real madrid, Roanldo bất mãnRonaldo đang cảm thấy cô đơn ở Real Madrid

 

Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin Ronaldo cảm thấy bất mãn với chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Việc bán đi Di Maria và Alonso để đưa về Kroos cùng Rodriguez khiến sức mạnh đội bóng bị suy giảm đáng kể.

 

Là một ngôi sao có cá tính, rõ ràng Ronaldo không thể ngồi yên và anh đã đăng đàn hướng những lời chỉ trích vào Chủ tịch Florentino Pérez. Từ những hành động này, nhiều người tin rằng Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid để trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man Utd.

 

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5 - 1 Basel (Bảng B - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Mặc dù phía Real Madrid có nhiều động thái khẳng định nội bộ đội bóng này vẫn ổn và Ronaldo là ngôi sao không thể thay thế. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại không như vậy. Cụ thể trong trận đấu giữa Real Madrid và Basel, ở một pha đá phạt thuận lợi Sergio Ramos tranh đá phạt với Ronaldo.

 

Tình huống đá phạt của Sergio Ramos không tốt khiến Real Madrid bỡ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Chứng kiến pha đá phạt này của đồng đội, Ronaldo lắc đầu ngao ngán tỏ vẻ chán nản và lẩm bẩm những lời không hài lòng.

 

Nếu là một người khác thì tình huống kể trên sẽ không đáng bàn tới, nhưng Ronaldo là trường hợp ngoại lệ. Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Ronaldo luôn giành những pha đá phạt trực tiếp nếu nó nằm trong khoảng cách yêu thích của anh. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi ở thời gian gần đây.

 

Ngôi sao người Bồ không còn độc chiếm vị trí đá phạt nữa mà phải nhường cho Sergio Ramos cũng như Bale. Rõ ràng, Ronaldo không dễ gì chấp nhận và chẳng bất ngờ nếu anh sẽ có hành động để đòi lại vị thế hoặc chí ít là tìm cách chuyển đến một đội bóng mới, nơi mà Ronaldo sẽ trở thành ‘ông chủ’ đích thực.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man utd barcelona real madrid chủ tịch barcelona Ronaldo trở lại man utd real bán Ronaldo Ronaldo chia tay real madrid Roanldo bất mãn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT