Quảng cáo

Tevez tỏa sáng, Juventus nhẹ nhàng đánh bại Malmo FF

Thứ tư, 17/09/2014 06:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cú đúp bàn thắng của Carlos Tevez giúp Juventus nhẹ nhàng đánh bại Malmo FF với tỷ số 2-0 ngay trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa giải 2014/15.

 

Juventus 2-0 Malmo, tỷ số Juventus 2-0 Malmo, kết quả Juventus 2-0 Malmo, tỷ số trận đấu Juventus 2-0 MalmoTevez tỏa sáng, Juventus nhẹ nhàng đánh bại Malmo FF

 

Được thi đấu trên sân nhà nên Juventus không quá khó khăn để tạo dựng nên thế trận lấn lướt trước đội bóng ít tên tuổi là Malmo FF. Dù có nhiều tình huống ăn bàn nhưng những cầu thủ trên hàng tấn công của Juventus là Tevez, Asamoah và Llorente không thể tận dụng được.

 

Video clip bàn thắng: Juventus 2 - 0 Malmo (Bảng A - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)


Bước sang hiệp 2, Juventus đã có những điều chỉnh trong khâu dứt điểm và điều đó được cụ thể hoá bằng bàn thắng của Tevez sau đường kiến tạo của Asamoah. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà tiếp tục tràn lên tấn công, và từ 1 tình huống đã phạt, Tevez đưa bóng lên góc cao bên phải khiến thủ thành Olsen không kịp trở tay.

 

Dù những phút cuối, các cầu thủ Malmo FF tràn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng khong có thêm bàn thắng nào được ghi. Juventus đã có chiến thắng đầu tay ở bảng A Champions League 2014/2015, và một lần nữa "El Apache" chứng tỏ anh vẫn là 1 ngôi sao hàng đầu của Bà đầm già thành Turin.

 

Ở trận đấu cùng giờ tại bảng A, Olympiakos xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-2. Như vậy, Juventus cùng Olympiakos đang nắm giữ những lợi thế nhất định cho hai chiếc vé vào vòng sau.

 

 

Kết quả các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay

 


Champions League – Group A

Champions League – Group B

Champions League – Group C

F
 
T
Benfica
0 - 2
Zenit St. Petersburg
F
 
T
Monaco
1 - 0
Bayer 04 Leverkusen

Champions League – Group D

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-0 Malmo tỷ số Juventus 2-0 Malmo kết quả Juventus 2-0 Malmo tỷ số trận đấu Juventus 2-0 Malmo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo