Quảng cáo

Van Gaal sắp bán 6 ngôi sao để gây quỹ chuyển nhượng

Thứ ba, 23/09/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kế hoạch chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông của HLV Van Gaal bị BLĐ Man Utd từ chối, buộc ông phải bán đi khoảng 6 cầu thủ để tự gây quỹ chuyển nhượng.

 

Louis van Gaal,man utd,Louis van Gaal bị hạn chế mua sắm,man utd thi đấu bạc nhược,man utd sa sút, Rafael da Silva, Marouane Fellaini, Jonny Evans, Chris Smalling, Antonio Valencia, AndersonJonny Evans, Chris Smalling là 2 trong số 6 cái tên phải ra đi


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man Utd đã chi ra tới hơn 150 triệu bảng để có 6 cầu thủ. Dù chi rất nhiều tiền nhưng chừng đó vẫn chưa thể giúp Quỷ đỏ thi đấu ấn tượng ở Premier League. Sau 5 vòng đấu, Man Utd mới có 5 điểm và để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng.

 

Sự thiếu ổn định của Man Utd có nhiều nguyên nhân nhưng lý do sâu xa đó chính là hàng thủ quá yếu kém đã khiến Quỷ đỏ đón nhận những trận thua tức tưởi. Hiện tại HLV Van Gaal đang mong muốn có thêm 50 triệu bảng để chiêu mộ một đến hai trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


 

Tuy nhiên tham vọng này ngay lập tức bị GĐĐH kiêm phó chủ tịch Ed Woodward từ chối. Theo lý giải của vị phó chỉ tịch này thì ông lo ngại kế hoạch đó sẽ làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính của đội bóng. Đây có thể coi là một gáo nước lạnh với nhà cầm quân người Hà Lan trong nỗ lực tái thiết Man Utd.

 

Việc bị từ chối thẳng thừng khiến HLV Van Gaal sẽ phải tự tìm nguồn kinh phí cho mình bằng việc bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Theo đó, những cái tên gồm Rafael da Silva, Marouane Fellaini, Jonny Evans, Chris Smalling, Antonio Valencia và Anderson sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa Đông đến.

 

Đây đều là những cầu thủ nằm trong diện phải bán gấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, nhưng nhiều lý do khác nhau nên họ vẫn chưa thành công. Nếu tìm được đối tác chiêu mộ các cầu thủ này, HLV Van Gaal sẽ có tiền để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kevin Strootman của AS Roma và 1 trung vệ đẳng cấp trong tháng 1.2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal man utd Louis van Gaal bị hạn chế mua sắm man utd thi đấu bạc nhược man utd sa sút Rafael da Silva Marouane Fellaini Jonny Evans Chris Smalling Antonio Valencia Anderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo