Quảng cáo

Man Utd và Arsenal tranh học trò cũ của Van Gaal

Thứ ba, 23/09/2014 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man Utd và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với nhau để có được chữ ký của trung vệ Ron Vlaar bên phía Aston Villa.

 

Ron Vlaar, arsenal, man utd, man utd muốn có Ron Vlaar, arsenal chiêu mộ Ron Vlaar, Ron Vlaar  đến man utdVan Gaal muốn đưa Ron Vlaar về Old Trafford

 

Man Utd đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, sau 5 trận đấu họ ở Premier League họ thể hiện một phong độ tệ hại và mới có được 5 điểm. Thành tích nghèo nàn này khiến Man Utd bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng.

 

Chính sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi đến vậy. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

 

Video bàn thắng: Leicester 5-3 Man United ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Ron Vlaar bên phía Aston Villa.

 

Ron Vlaar không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 HLV Van Gaal nhiều lần muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhưng không thành công. Dù không muốn bán Ron Vlaar nhưng do hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 5/2015 nên phía Aston Villa buộc phải để trung vệ này ra đi nếu không muốn mất trắng.

 

Nếu có được Ron Vlaar thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt, Vlaar đang được đánh giá rất cao. Tuy nhiên phía Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal do HLV Arsene Wenger cũng bày tỏ mong muốn sở hữu Ron Vlaar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT