Quảng cáo

Mata nói về phòng thay đồ Man Utd sau trận thua Leicester

Thứ hai, 22/09/2014 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 4 của Man Utd trước Leicester, tiền vệ Mata lên tiếng xin lỗi NHM đội bóng này và qua đó tiết lộ không khí phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 M.U (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15) 

 

Không được HLV Van Gaal trọng dụng từ đầu và Juan Mata chỉ được tung vào sân ở giữa hiệp thi đấu thứ 2. Điều này khiến tiền vệ người Tây Ban Nha chưa thể bắt nhịp với lối chơi chung của toàn đội. Đây được coi là nguyên nhân khiến anh để mất bóng, dẫn đến bàn thua thứ 4 của Man Utd.

 

Với một cầu thủ được kỳ vọng nhiều như Juan Mata thì sai lầm này thật khó chấp nhận. Trong một phát biểu gần nhất, cựu tiền vệ Chelsea đã lên tiếngxin lỗi NHM đội bóng. Mata buồn bã cho biết: “Sau trận thắng QPR toàn đội đã rất chờ đợi đến trận đấu này.

 

Mata, man utd, Leicester, man utd thua Leicester, man utd 3-5 Leicester, mata nói về man utdMata mắc lỗi ở bàn thua thứ 4 của Man Utd trước Leicester

 

Nếu có 3 điểm, chúng tôi sẽ cải thiện được thành tích trên bảng xếp hạng và tinh thần toàn đội. Tuy nhiên mọi thứ lại không diễn ra như chúng tôi mong muốn. Chặng đường trở về nhà thật dài và đáng thất vọng. Thất bại này đã ám ảnh tôi cũng như đồng đội suốt chặng đường đó. Tôi thực sự rất tiếc và xin lỗi tất cả mọi người.”

 

Dù chán nản với việc để Leicester đánh bại khi đã dẫn trước tới 2 bàn thắng, nhưng Mata tiết lộ rằng nội bộ đội bóng này hoàn toàn không mâu thuẫn như báo chí đưa tin. Tiền vệ mang áo số 8 khẳng định anh cùng đồng đội đã gạt sang tất cả những điều đó để hướng đến kết quả khả quan vào cuối tuần này.

 

Mata chia sẻ: “Chẳng ai vui với thất bại nhưng chúng tôi đã gạt sang một bên và hướng đến trận đấu với West Ham. Trước mắt chúng tôi là 2 trận liên tiếp được đá ở Old Trafford, những trận cầu mà chúng tôi muốn dành tặng chiến thắng cho các fan. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, các bạn hãy tin điều đó.Chắc chắn Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata man utd Leicester man utd thua Leicester man utd 3-5 Leicester mata nói về man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT