Quảng cáo

Tiết lộ cầu thủ khiến Van Gaal phát điên trong phòng thay đồ

Thứ hai, 22/09/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể giữ được bình tĩnh sau trận thua 3-5 trước Leicester, HLV Van Gaal khẳng định sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở hàng thủ.

 

Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League, van gaal, van gaal trừng phạt học tròVan Gaal không hài lòng với màn thể hiện của học trò

Theo tiết lộ của truyền thông Anh thì khác với vẻ bình thản trên băng ghế huấn luyện cũng như ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal đã thể hiện một bộ mặt khác ở phòng thay đồ sau trận thua muối mặt trước Leicester.

 

Với bản tính nóng nảy của mình, rõ ràng HLV Van Gaal không thể ngồi yên trước màn thể hiện của học trò. Dù phát biểu trước báo chí rằng thất bại này là sự thiếu gắn kết của cầu thủ nhưng tờ SportMail lại tìm hiểu được rằng, thuyền trưởng Hà Lan đã nổi nóng với các cầu thủ chơi ở hàng thủ.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


 

HLV Van Gaal đã chỉ đích thị Smalling là cầu thủ chơi kém cỏi nhất. Được trao cơ hội khi Evans dính chấn thương nhưng cầu thủ người Anh thi đấu như mơ ngủ và liên tục thất bại ở các cuộc tranh chấp tay đôi. Ngoài ra Smalling rất hay đánh mất vị trí và để đối thủ tận dụng cơ hội để trường phạt De Gea.

 

Cũng theo nguồn tin của SportMail thì HLV Van Gaal cũng không hài lòng với thể lực của các cầu thủ Man Utd. Dù chỉ chơi 1 tuần một trận đấu nhưng dường như các cầu thủ Man Utd luôn để đối thủ đánh bại ở các tình huống tăng tốc cũng như tranh chấp tay đôi.

 

Hiện tại sau 5 trận đấu Man Utd mới có 5 điểm và để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu không thay đổi tình hình thì một suất trong top 4 cũng khó chứ đừng nói đến ngôi vị vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League van gaal van gaal trừng phạt học trò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT