Quảng cáo

Man Utd đón nhận tin khả quan trong cơn bảo chỉ trích

Thứ hai, 22/09/2014 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang nhận bão chỉ trích sau trận thua 3-5 trước Leicester, nhưng bên cạnh đó họ cũng đón nhận một thông tin khá khả quan khi Michael Carrick sắp tái xuất sau chấn thương.

 

Michael Carrick, Michael Carrick dính chấn thương, Michael Carrick nghỉ thi đấu, Michael Carrick nghỉ thi đấu 3 tháng, van gaal đau đầu vì Michael Carrick Michael Carrick sắp tái xuất

 

Michael Carrick dính chấn thương kể từ khi mùa giải mới chưa khởi tranh và anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Việc không có Michael Carrick khiến HLV Van Gaal đã phải nhanh chóng chiêu mộ Daley Blind về thế chỗ.

 

Dù tiền vệ người Hà Lan đã có màn ra mắt khá ấn tượng sau chiến thắng 4-0 trước QPR nhưng mọi việc đã trở nên phức tạp hơn khi Quỷ đỏ đón nhận thất bại 3-5 trước Leicester.

 

Video: Tài năng của Michael Carrick

 

Đã có nhiều nguyên nhân được mổ xẻ nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy lý do cho thất bại này chính là hàng thủ của Man Utd thi đấu quá kém cỏi. Bộ tứ hậu vệ Rafael, Blackett, Smalling và Marcos Rojo luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

 

Không chỉ sự yếu kém của bộ tứ kể trên, hàng tiền vệ của Man Utd đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự không có những phương án nhằm giúp giảm thiểu sức ép cho hàng thủ. Điều này khiến cho De Gea phải 5 lần vào lưới nhặt bóng.

 

Trong bối cảnh kể trên thì Man Utd vừa đón nhận thông tin khá khả quan. Theo đó, Michael Carrick đang hồi phục chấn thương khá nhanh và sắp tái xuất. Thông tin này được chính bộ phận y tế Man Utd lên tiếng xác nhận.

 

Sự trở lại của Michael Carrick là thông tin khả quan, dù không còn ở thời đỉnh cao phong độ nhưng tiền vệ người Anh vẫn sẽ rất hữu hiệu để HLV Van Gaal giải quyết vấn đề tồn đọng thời gian vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Michael Carrick Michael Carrick dính chấn thương Michael Carrick nghỉ thi đấu Michael Carrick nghỉ thi đấu 3 tháng van gaal đau đầu vì Michael Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT