Quảng cáo

Sau Welbeck, Arsenal lại muốn ‘rút ruột’ Man Utd

Thứ hai, 22/09/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Arsenal đang lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ Smalling từ Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 

Video clip bàn thắng: Leicester City 5 - 3 Manchester United ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Sau khi thuyết phục thành công Man Utd nhượng lại chân sút Welbeck  thì Arsenal tiếp tục hướng đến một người đồng đội của tiền đạo người Anh là trung vệ Smalling. Dù không được đánh giá cao ở Old Trafford nhưng cầu thủ người Anh lại là mẫu trung vệ ưu thích của HLV Wenger.

 

Thuyền trưởng người Pháp là một fan của Smalling khi ông đã từng theo đuổi cầu thủ này khi anh còn ở Fulham. Tuy nhiên, thời điểm đó Sir Alex đã tuyết phục thành công Smalling gia nhập Man Utd thay vì Arsenal.

 

Chris Smalling, Chris Smalling roi man utd, arsenal muon co Chris Smalling, arsenal chi 12 trieu bang cho Chris Smalling, arsenal muon mua Chris Smalling, Chris Smalling den arsenalArsenal muốn có sự phục vụ của Smalling

 

Nhận thấy tương lai của Smalling ở Man Utd không được đảm bảo bởi sự xuất hiện của những Blackett hay Rojo giúp phía Arsenal tự tin thuyết phục thành công HLV Van Gaal nhượng lại cầu thủ người Anh này.

 

Mức giá mà Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 8 triệu bảng, con số phù hợp với tài năng cũng như độ tuổi của Smalling. Hiện tại chưa có hồi âm từ phía BHL Quỷ đỏ cũng như Smalling nhưng với phong độ khá phập phù thời gian qua, rất có thể Man Utd sẽ đồng ý lời đề nghị kể trên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chris Smalling Chris Smalling roi man utd arsenal muon co Chris Smalling arsenal chi 12 trieu bang cho Chris Smalling arsenal muon mua Chris Smalling Chris Smalling den arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT