Quảng cáo

Danny Welbeck lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League

Thứ hai, 22/09/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ ấn tượng ở chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Aston Villa giúp Danny Welbeck lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League.

 

 

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0 - 3 Arsenal ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Danny Welbeck đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng khi không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo để Ozil lập công. Rõ ràng đây là màn đáp trả không thể ấn tượng hơn của cựu cầu thủ Man Utd nhằm vào những người đã liên tục chỉ trích anh thời gian vừa qua.

 

Aston Villa 0-3 Arsenal,tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal,kết quả Aston Villa 0-3 Arsenal,kết quả tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal,kết quả trận đấu Aston Villa 0-3 Arsenal,  Arsene Wenger, Danny Welbeck phá tan mọi lời chỉ trích bằng trận đấu ấn tượng

 

Việc Danny Welbeck ghi bàn và thi đấu ăn ý với Ozil giúp HLV Arsene Wenger rất hài lòng. Thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Chúng tôi cần Danny ghi bàn và vì thế, việc cậu ấy khai hỏa có ý nghĩa rất quan trọng.

 

Danny và Mesut phối hợp rất tốt, đặc biệt ở trong hiệp đầu. Kế hoạch của chúng tôi cho trận cầu hôm nay là xếp Mesut chơi phía sau hàng tiền vệ đối phương và cách này đã phát huy hiệu quả.”

 

Cùng lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League còn có những ngôi sao sau: Thủ môn Vito Mannone (Sunderland), Hậu vệ Winston Reid (West Ham), Joleon Lescott (West Brom), Kieran Trippier (Burnley),

 

Tiền vệ Esteban Cambiasso (Leicester City), Victor Wanyama (Southampton), Frank Lampard (Man City), Mesut Ozil (Arsenal). Tiền đạo Tiền đạo Danny Welbeck (Arsenal), Jose Ulloa (Leicester City) và Papiss Cisse (Newcastle).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Danny Welbeck ghi bàn cho arsenal Danny Welbeck tỏa sáng Danny Welbeck lốp bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT