Quảng cáo

Arsenal chi 14 triệu Euro để có ngôi sao của Real Madrid

Thứ hai, 22/09/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Caughtoffside, Arsenal sẽ đồng ý chi ra 14 triệu Euro cho Real Madrid để có được tiền vệ Sami Khedira ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

 

Video clip bàn thắng: Real Sociedad 4-2 Real Madrid

 

Arsenal có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng ở Premier League cũng như Champions League. Đây thực sự là điều đáng báo động bởi những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Việc Arsenal thi đấu không như kỳ vọng có nhiều lý do, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ có nhiều trụ cột chấn thương và vị trí tiền vệ phòng ngự đang là nỗi đau đầu của HLV Arsene Wenger.

 

Sami Khedira, Real Madrid, Arsenal, Chelsea, tương lai của Khedira, Khedira rời Real, Khedira tới Arsenal, Khedira tới Chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, Arsenal FC, Chelsea FC, Real Madrid CF, Sami Khedira

Arsenal chi 14 triệu Euro để có ngôi sao Sami Khedira


Để giải quyết tình hình, HLV người Pháp đã có cho mình những kế hoạch. Song song với quá trình chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Diego Lugano và Joseph Yobo thì Pháo thủ cũng lên kế hoạch chi tiết cho việc thương lượng để có tiền vệ Khedira ngay trong tháng giêng tới.

 

Gần như chắc chắn Khedira sẽ không còn tương lai tại Los Blancos và anh cũng đang muốn ra đi. Tuyển thủ người Đức muốn tìm bến đỗ mới và Real Madrid cũng không muốn giữ, họ sẵn sàng bán rẻ tiền vệ này với giá 12 triệu bảng để tránh mất trắng vào mùa Hè sang năm.

 

Nếu chiêu mộ được Sami Khedira thì Arsenal sẽ giải quyết được sự thiếu cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Với kinh nghiệm chinh chiến trận mạc, tuyển thủ người Đức sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Sami Khedira Arsenal real madrid Sami Khedira den arsenal arsenal hoi mua Sami Khedira Sami Khedira se den arsenal arseanal chi 16 trieu bang mua Sami Khedira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT