HLV Saigon Heat qua đời vì tai nạn

Thứ hai, 22/09/2014 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ CLB Saigon Heat thì tối qua (21/9), HLV Jason Rabedeaux đã bị ngã tại nhà và sau đó mất trên đường đi cấp cứu.

 

CLB Saigon Heat, Jason Rabedeaux, Jason Rabedeaux qua đời, Jason Rabedeaux đột quỵ, Jason Rabedeaux mấtHLV Jason Rabedeaux qua đời vì tai nạn


Ngày 21-9, Saigon Heat đã có chiến thắng 72-61 trước Indonesia Warriors (đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vàovòng Play-off ABL 2014) tại Nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (quận 7) để giành lại ngôi thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 

Đến 6h30 sáng 22-9, HLV Jason được người thân phát hiện bị ngã tại nhà riêng và bất tỉnh. Ông lập tức được đưa đến bệnh viện FV (quận 7) để cấp cứu nhưng đã mất trên đường di chuyển.

 

Ông Jason Rabedeaux dẫn dắt đội bóng rổ Saigon Heat từ giai đoạn hai của giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) năm 2012 đến nay. Ông là một HLV giàu kinh nghiệm và rất thân thiện. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Mỹ, đại diện của bóng rổ Việt Nam thi đấu tốt tại đấu trường khu vực.

 

Việc HLV Jason Rabedeaux qua đời là một mất mát vô cùng lớn cho Saigon Heat bởi Jason Rabedeaux không chỉ vững vàng về mặt chuyên môn mà còn xây dựng đội bóng với lối chơi tấn công hừng hực, máu lửa, thu hút đông đảo khán giả đến sân. Ông là một người thầy và là một người bạn đáng mến đối với tất cả những cầu thủ của Saigon Heat.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Saigon Heat Jason Rabedeaux Jason Rabedeaux qua đời Jason Rabedeaux đột quỵ Jason Rabedeaux mất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT