Quảng cáo

Chính thức: Arsenal mất ngôi sao hàng thủ đến hết năm 2014

Thứ ba, 23/09/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận từ chính HLV Arsene Wenger thì Arsenal sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy trong khoảng 3 tháng vì chấn thương.

 

Arsenal, Arsene Wenger, Mathieu Debuchy, Mathieu Debuchy  nghỉ 3 tháng, Mathieu Debuchy dính chấn thương nặng, Mathieu Debuchy nghỉ đến hết năm 2014

Debuchy nghỉ thi đấu đến hết năm 2014

 

Ở trận đấu thuộc vòng 4 Premier League với Man City, pha khống chế bóng không tốt khiến Mathieu Debuchy dính chấn thương. Những tưởng đây chỉ là một tai nạn nhỏ và Debuchy sẽ chỉ nghỉ thi đấu vài hôm. Tuy nhiên, bộ phận y tế lại vừa khiến HLV Arsene Wenger cùng CĐV đội bóng này đứng ngồi không yên.

 

Cụ thể, Debuchy sẽ phải phải thi đấu 3 tháng cho sự vụng về của mình. Đây được coi là một thông tin buồn, đánh mạnh vào tham vọng hướng đến một mùa giải thành công của Arsenal.

 

Video chuyển nhượng: Mathieu Debuchy - chào mừng đến Arsenal


HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này, ông cho biết: ‘Debuchy đã phẫu thuật. Anh ấy sẽ nghỉ khoảng 3 tháng. Ca phẫu thành thành công dù anh ấy có thể trở lại sớm hoặc muộn 1 đến 2 tuần nhưng chắc chắn sẽ không dưới 3 tháng.

 

Đây sẽ là tổn thất cho chúng tôi. Lúc này đây, chúng tôi phải tìm người thay thế tốt vị trí của anh ấy và chúng tôi đã bổ sung Calum Chambers.’

 

Dù mới chuyển đến Arsenal ở đầu mùa giải năm nay nhưng Debuchy đã chứng minh anh là một tân binh vô cùng chất lượng. Lên công về thủ nhịp nhành, tuyển thủ người Pháp giúp NHM Pháo thủ quên đi sự ra đi của Bacary Sagna.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger Mathieu Debuchy Mathieu Debuchy nghỉ 3 tháng Mathieu Debuchy dính chấn thương nặng Mathieu Debuchy nghỉ đến hết năm 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT