Quảng cáo

Một cầu thủ quá sốc và qua đời vì bàn thắng của Lampard

Thứ ba, 23/09/2014 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá sốc với bàn thắng của Frank Lampard ở những phút cuối trận khiến Fahad Musana – cầu thủ của CLB Simba FC và cũng là fan CLB Chelsea qua đời ngay sau đó.

 

Lampard, Lampard  ghi bàn vào lưới chelsea, Man City 1-1 Chelsea, kết quả Man City 1-1 Chelsea, Mourinho và Pellegrini, kết quả tỷ số Man City 1-1 Chelsea,Fahad Musana qua đờiFahad Musanan quá sốc và qua đời vì bàn thắng của Lampard


Trận đấu tâm điểm vòng 5 Premier League giữa Man City và Chelsea đã diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt. Sự kịch tính đến ở những phút cuối khi Pablo Zabaleta nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân.

 

Lợi thế hơn người giúp Chelsea có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của André Schürrle sau một pha phản công vô cùng mẫu mực. Dù vậy, The Blues không thể giữ được thành quả và người trừng phạt họ là Frank Lampard.

 

Video bàn thắng: Man City 1 - 1 Chelsea ( Vòng 5 - NHA 2014/15)

 

Bàn thắng của Lampard có quá nhiều cảm xúc và nó khiến những CĐV trung thành nhất của Chelsea cảm thấy đau đớn. Trong số này, một cầu thủ của CLB Simba FC là Fahad Musana đã không thể chịu đựng được dẫn đến bị sốc và qua đời ngay sau đó.

 

Thông tin này đã nhanh chóng được đăng tải trên tờ Daily Star đã đăng tải một thông tin như sau: ‘Fahad Musanan được đưa đến bệnh viện sau khi bị sốc trong lúc cùng những người bạn xem trận đấu giữa Man City và Chelsea

 

Gerald Bagoole, người bạn của Fahad Musanan chia sẻ: “Cậu ấy là fan trung thành của Chelsea và làm bất cứ điều gì vì đội bóng. Fahad Musanan bị sốc dẫn đến nhịp tim thay đổi đột ngột.’. Trong khi đó, Fred Kajoba, HLV của Musana buồn bã: “Anh ấy thậm chí còn tập luyện với chúng tôi vào buổi sáng hôm đó và hoàn thành rất tốt các bài tập. Quả là định mệnh.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Lampard ghi bàn vào lưới chelsea Man City 1-1 Chelsea kết quả Man City 1-1 Chelsea Mourinho và Pellegrini kết quả tỷ số Man City 1-1 Chelsea Fahad Musana qua đời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo