Quảng cáo

Chicharito: Từ hàng thải đến kẻ thách thức vị trí với Bezema

Thứ ba, 23/09/2014 18:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong số những tân binh gia nhập Real ở kỳ CN vừa qua, Javier Hernandez là cái tên bị đánh giá thấp nhưng. Tuy nhiên tiền đạo người Mexico lại đang thách thức vị trí của chân sút số 1, Benzema.

 

Chicharito, Bezema, Javier Hernandez, real madrid, Javier Hernandez ghi siêu phẩm, Javier Hernandez tỏa sángJavier Hernandez có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Real Madrid


Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua, Real Madrid khiến không ít người bất ngờ khi mượn tiền đạo Javier Hernandez từ Man Utd. Với một đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực như Real thì họ không thiếu tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng, nhưng cuối cùng lại dùng phương án đi mượn.

 

Không được đánh giá cao nên ngày ra mắt đội bóng mới, Javier Hernandez không được hàng ngàn CĐV Real chào đón như Kroos hay James Rodríguez. Tuy nhiên mọi việc đang thay đổi chóng mặt bởi sự thích nghi cực nhanh của chân sút người Mexico.

 

VIDEO: Hai siêu phẩm sút xa ấn tượng của Chicharito vào lưới Deportivo

 

Ở trận đại thắng 8-2 của Real Madrid trước Deportivo, Chicharito đã có hai bàn thắng vô cùng đẳng cấp và nên nhớ anh đều phải ra sân từ băng ghế dự bị. Chính sự tỏa sáng ngoài mong đợi này mà tiền đạo mang áo số 14 đứng trước cơ hội được HLV Ancelotti trao cơ hội đá chính.

 

Phát biểu trước trận gặp Elche tại vòng 5 La Liga, thuyền trưởng người Italia bóng gió cho biết: “Nếu ngày mai Benzema không được ra sân, cậu ấy sẽ hiểu vì sao. Màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu với Deportivo là rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có một vài thay đổi để đội hình có sự cân bằng nhất. Đối với tôi, điều quan trọng là Chicharito đã ghi bàn, cậu ấy đã ghi được hai bàn thắng và đang cho thấy sự tự tin nhất định.

 

Chúng tôi cảm thấy hài lòng khi có cậu ấy trong đội hình. Tôi không nhìn vào những người đã ghi bàn và không ghi bàn mà tôi đang tìm ra cách tấn công hiệu quả nhất cho đội bóng. Chúng tôi đã chơi tấn công rất tốt nhưng chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tốt hơn so với mùa giải năm ngoái.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Bezema Javier Hernandez real madrid Javier Hernandez ghi siêu phẩm Javier Hernandez tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT