Quảng cáo

Tottenham muốn cướp ‘Messi Ai Cập’ khỏi tay Chelsea

Thứ ba, 23/09/2014 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì CLB Tottenham đang lên kế hoạch duyệt chi 12 triệu bảng để gửi đến Chelsea nhằm có sự phục vụ của Mohamed Salah, người được mệnh danh là ‘Messi Ai Cập’.

 

Tottenham, Chelsea, Mohamed Salah, ‘Messi Ai  Cập’, tottenham muốn có Mohamed SalahTottenham muốn có sự phục vụ của Mohamed Salah


Mohamed Salah gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 với mức giá 12 triệu bảng. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Mohamed Salah chưa chứng tỏ được nhiều.

 

Sau khi HLV Mourinho thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua giúp Chelsea có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc Mohamed Salah không còn cơ hội ra sân.

 

Premier League đã trải qua 5 vòng đấu nhưng Mohamed Salah mới chỉ được vào sân một lần từ băng ghế dự bị. Gần như chắc chắn anh sẽ không được trọng dụng ở thời gian tới.

 

Video bóng đá: Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Mohamed Salah

 

Nhận thấy tương lai bất ổn của tuyển thủ người Ai Cập, BHL Tottenham đã đặt Mohamed Salah vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Gà trống sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 13 triệu bảng để thuyết phục phía Chelsea.

 

Không được trọng dụng ở Chelsea nhưng HLV Mauricio Pochettino lại đánh giá rất cao tài năng của Mohamed Salah. Thuyền trưởng người Argentina hy vọng sẽ có thêm một sự tăng cường cần thiết cho mặt trận tấn công.

 

Cơ hội thành công của Tottenham là rất sáng khi trong tay HLV Mourinho vẫn còn nhiều cầu thủ cùng vị trí với cầu thủ người Ai Cập như Schurrle, Hazard và Willian. Nếu không có gì thay đổi thì mọi việc sẽ được hoàn tất khi kỳ chuyển nhượng chính thức mở cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Chelsea Mohamed Salah ‘Messi Ai Cập’ tottenham muốn có Mohamed Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT