Quảng cáo

HLV Van Gaal nhận ‘gáo nước lạnh’ từ BLĐ Man Utd

Thứ ba, 23/09/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kế hoạch chi khoảng hơn 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để mang về những trung vệ đẳng cấp của HLV Louis van Gaal đã bị từ chối thẳng thừng.

 

Louis van Gaal, man utd, Louis van Gaal bị hạn chế mua sắm, man utd thi đấu bạc nhược, man utd sa sútHLV Van Gaal sẽ không có nhiều tiền để chi tiêu ở kỳ CN mùa Đông


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man Utd đã chi ra tới hơn 150 triệu bảng để có 6 cầu thủ. Dù chi rất nhiều tiền nhưng chừng đó vẫn chưa thể giúp Quỷ đỏ thi đấu ấn tượng ở Premier League. Sau 5 vòng đấu, Man Utd mới có 5 điểm và để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng.

 

Sự thiếu ổn định của Man Utd có nhiều nguyên nhân nhưng lý do sâu xa đó chính là hàng thủ quá yếu kém đã khiến Quỷ đỏ đón nhận những trận thua tức tưởi. Hiện tại HLV Van Gaal đang mong muốn có thêm 50 triệu bảng để chiêu mộ một đến hai trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


 

Tuy nhiên tham vọng này ngay lập tức bị GĐĐH kiêm phó chủ tịch Ed Woodward từ chối. Theo lý giải của vị phó chỉ tịch này thì ông lo ngại kế hoạch đó sẽ làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính của đội bóng. Đây có thể coi là một gáo nước lạnh với nhà cầm quân người Hà Lan trong nỗ lực tái thiết Man Utd.

 

Rõ ràng ông Ed Woodward có lý khi từ chối yêu sách đến từ HLV Van Gaal. Với đội hình hiện tại, đáng lẽ ông thầy người Hà Lan phải làm tốt hơn những gì mà Man Utd đang trải qua. Còn nhớ ở đầu mùa giải năm ngoái, dù trong tay không có đội hình như bây giờ nhưng cựu HLV David Moyes cũng giúp Quỷ đỏ kiếm được 7 điểm.

 

Hơn nữa, những ngôi sao biết được tình hình của Man Utd nên họ luôn đòi hỏi một mức lương hậu hĩnh để gia nhập Old Trafford. Theo thống kê của báo chí Anh thì Man Utd có tới 4 cầu thủ trong top 10 nhận lương cao nhất Premier League. Vậy nên chắc chắn HLV Van Gaal sẽ phải hài lòng với những gì mình đang có, thay vì vung tiền như kỳ chuyển nhượng hè.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal man utd Louis van Gaal bị hạn chế mua sắm man utd thi đấu bạc nhược man utd sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT