Quảng cáo

Sao Ajax không đá vòng loại Champions League chờ tới M.U

Thứ tư, 29/07/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Frank de Boer của Ajax đã quyết định sử dụng Andre Onana thay thế cho cho Jasper Cillessen ở trận đấu vòng sơ loại thứ 3 Champions League gặp Rapid Vienna.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trong trận đấu với Barcelona

Trước đó, tờ Telegraph khẳng định M.U đã đạt thỏa thuận hỏi mua thủ môn Jasper Cillessen từ Ajax để thay thế David de Gea được cho là sắp gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này.

Cillessen luôn được HLV Van Gaal tin tưởng ở chiến dịch World Cup 2014

Cillessen luôn được HLV Van Gaal tin tưởng ở chiến dịch World Cup 2014

Ngoài ra, nguồn tin ngày cũng khẳng định HLV Frank de Boer của Ajax đã quyết định sử dụng Andre Onana thay thế cho cho Jasper Cillessen ở trận đấu vòng sơ loại thứ 3 Champions League gặp Rapid Vienna diễn ra vào lúc 2h05 ngày 30/7. Theo thông báo sơ bộ thì Cillessen đã gặp phải một chấn thương bắp, tuy nhiên đây được cho là hành động chống lại luật cấm thi đấu cho hai CLB trong một mùa giải ở Champions League.

Mùa hè vừa qua, M.U đã đưa về thủ thành người Argentina Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sampdoria, người sẽ bắt dự bị cho De Gea, hoặc Cillessen, nếu thủ thành người Hà Lan gia nhập bầy Quỷ đỏ trong mùa Hè này.

So sánh thành tích của De Gea và Cillesen

So sánh thành tích của De Gea và Cillesen

Jasper Cillessen gia nhập Ajax vào năm 2011 từ NEC, sau 4 mùa giải anh có tổng cộng 93 lần ra sân cho de Godenzonen, và 21 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan.

Sự kiệnManchester United
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi 60 triệu bảng để cạnh tranh cùng Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Ajax Champions League M.U Vòng sơ loại thứ 3 Champions League Persie Nani Fenerbahce vs Shakhtar Fenerbahce Shakhtar AS Monaco Bóng đá Anh M.U chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo