Quảng cáo

Van Gaal lệnh cho De Gea quên ngay Real Madrid

Thứ sáu, 24/07/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn David de Gea đã nhận được mệnh lệnh mới của ông thầy Louis van Gaal, rằng anh hãy quên ngay Real Madrid để tập trung tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng MU.

VIDEO: So tài tân binh Real Kiko Casilla và David de Gea

David de Gea đã đặt hết tâm huyết vào việc gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid nhưng mọi chuyện đã không thành. Manchester United không đồng ý bán người với giá quá rẻ và đó là cản trở lớn nhất trong thương vụ này.

Mọi chuyện rơi vào bế tắc, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu De Gea quên việc rời MU và tập trung vào tập luyện. Đây là mệnh lệnh mới nhất mà ông thầy người Hà Lan đã tuyến bố trong thời gian gần đây.

Van Gaal, Manchester Untied, De Gea, ngoai hang anh, premier league, real madrid

Thủ thành người TBN đã bỏ lỡ 2 trận đấu giao hữu với Quỷ đỏ vì lí do chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận gặp Barcelona.

"Tôi có niềm tin rằng cậu ấy có thể đối mặt với Barcelona" - Van Gaal nói. "Chúng tôi vẫn đang theo dõi vết thương của cậu ấy và mọi chuyện đều đang ổn.

De Gea đã bị chấn thương và không thể thi đấu với San Joe. Nhưng vì những lý do nào đó có những kẻ bịa đặt rằng tôi đang muốn gây bất lợi cho cậu ấy, thực tế thì tôi chẳng làm gì cả".

Man Utd không muốn bán rẻ, hay đúng hơn họ muốn giữ người trong Hè này. Về phía Real, Kền Kền cũng đang tạm hài lòng với những cái tên như Keylor Navas hay Kiko Casilla. Được biết Real sẽ chờ 1 năm để có được De Gea mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào.

Họ cũng mới tuyên bố Ramos không phải để bán và MU đừng mơ có được chữ ký của cầu thủ này. Benitez nói: "Tôi có rất nhiều sự tôn trọng cho Louis van Gaal, nhưng Sergio Ramos sẽ ở lại với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ của chúng tôi, đội trưởng của chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT