Quảng cáo

HLV Van Gaal chốt ngày De Gea sẽ ra sân

Thứ năm, 23/07/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – De Gea đã không ra sân 2 trận đấu gần đây của Man United. Trước những thông tin về việc đang “dìm” người học trò này khi muốn ra đi, mới đây HLV Luis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận De Gea sẽ bắt chính trong trận gặp Barca sắp tới.

Video bàn thắng: Man Utd 3-1 San Jose Earthquakes (IC Cup 2015)

Thủ thành David De Gea đã không có mặt cùng đồng đội trong hai trận đấu của M.U trên đất Mỹ gặp Club America và San Jose Earthquake. Theo lí giải của HLV Van Gaal, De Gea đã gặp phải chấn thương.

Ở trận thắng 3-1 ngày hôm qua 22/7, người ta thấy De Gea trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha dường như vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên ông Van Gaal không muốn mạo hiểm mà đã sử dụng cái tên trẻ Johnstone để bắt chính cả trận đấu.

De Gea đã không ra sân 2 trận đấu gần đây của Man United. Trước những thông tin về việc đang “dìm” người học trò này khi muốn ra đi, mới đây HLV Luis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận De Gea sẽ bắt chính trong trận gặp Barca sắp tới

De Gea sẽ ra sân gặp Barca 3 ngày nữa?

Theo tờ Express, chiến lược gia người Hà Lan đã úp mở khả năng ra sân của người đang được Real Madrid “chèo kéo”: “Tôi có niềm tin rằng De Gea sẽ ra sân gặp Barcelona. Cậu ấy (cũng như Anders Lindegaard) đã dính chấn thương và tôi không mạo hiểm sử dụng”.

HLV Van Gaal cũng thông báo sự trở lại của Angel Di Maria, Marcos Rojo và Javier Hernandez vào thứ Bảy này sau kì nghỉ phép nhưng sẽ không ra sân trước Barcelona.

Ông nói thêm: “Họ không thể ra sân. Những cầu thủ mới trở về tập trung cần thêm thời gian tập luyện và sau đó. Tôi không nghĩ họ có thể chơi được 30 phút sau 3 tuần nghỉ ngơi”.

Sau trận đấu đầy khó khăn gặp Barcelona trên Sân Levi's Stadium, Santa Clara (13:00 giờ địa phương) ngày 25/7, M.U sẽ đối đầu với PSG vào ngày 30/7, trước khi trở về Anh tập trung chuẩn bị cho Premier League sẽ khai mạc vào ngày 8/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal De Gea bắt chính real Madrid Man United MU M.U Quỷ đỏ giao hữu nước Mỹ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT