Quảng cáo

Ashley Young bi quan về tương lai ở Man Utd

Thứ năm, 23/07/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ashley Young thừa nhận dù rất muốn ở lại Manchester United dài lâu nhưng điều đó rất khó xảy ra khi anh chưa nhận được một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Ashley Young 2014/2015 - Khi đẳng cấp trở lại

Cầu thủ chạy cánh này sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải tới, đến nay anh và CLB vẫn chưa bắt tay vào kí kết một bản hợp đồng mới. Trước chuyến du dấu Mỹ, Louis van Gaal đã hứa sẽ thưởng cho những cái tên như Jones, Smalling hay Young một bản hợp đồng mới sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, khi mà Carrick, Jones rồi Smalling đều đã được gia hạn hợp đồng thì trường hợp của Young vẫn chưa có tiến triển gì. Trong bối cảnh đó, Young thừa nhận anh đang đối mặt với một tương lai khôn tươi sáng tại sân Old Trafford.

Tin tức MU, Young, Young bi quan, Man Utd Young, Quy do, ngoai hang anh, premier league, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

Young bi quan về tương lai ở Man Utd

"Nhiều đồng đội của tôi đã có những bản hợp đồng mới còn tôi thì không. Quyền quyết định là của CLB vì vậy tôi chỉ có thể chờ đợi. Hiện tại tôi đang cùng CLB du đấu và bây giờ tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian này.

Tôi đang thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới, vì vậy tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Đó chính xác là những gì tôi suy nghĩ. Đã có những cuộc đàm phán sơ bộ về một bản hợp đồng mới, giờ thì tôi sẽ cố gắng trình diễn tốt trên sân cỏ và chờ vào một ký kết mới".

Young gia nhập MU hồi năm 2011 khi rời Aston Villa với giá trị chuyển nhượng lên tới 17 triệu bảng. Cuối mùa giải trước là khoảng thời gian Young cho thấy phong độ ấn tượng của mình. Tuy nhiên việc MU đang có quá nhiều tiền vệ đẳng cấp khiến vị trí của cầu thủ này bị đe dọa.

MU bất ngờ dừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Young trong bối cảnh đó không tránh khỏi việc Young tỏ ra bi quan về tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin tức MU Young Young bi quan Man Utd Young Quy do ngoai hang anh premier league chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT