Quảng cáo

Có Sergio, Van Gaal sẵn sàng chia tay De Gea

Thứ hai, 27/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero, HLV Louis Van Gaal tin rằng tân binh này có thể thay thế David De Gea tại Man Utd.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trong trận đấu với Barcelona

Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của thủ thành David De Gea trong phiên chợ Hè 2015. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đóng băng khi Los Blancos không đáp ứng điều kiện nhả Sergio Ramos theo chiều ngược lại của Man Utd. Real gần như đã từ bỏ thương vụ này, họ sẽ liên hệ với thủ thành này sau khi mùa giải 20115/16 kết thúc - thời điểm De Gea mãn hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester.

Sergio Romero, Van Gaal sẵn sàng chia tay De Gea, Louis Van Gaal, David De Gea, Man Utd, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong de gea, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Champions League, Premier League, Tin chuyển nhượng

Sergio Romero sẵn sàng cạnh tranh với De Gea

Mặc dù Real Madrid chưa có thêm động tĩnh gì, nhưng HLV Louis Van Gaal đã chuẩn bị xong phương án thay thế De Gea khi chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero theo dạng tự do. Chia sẻ sau khi đón tân binh này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Tôi cho rằng David De Gea có thể tới Real Madrid bất kỳ lúc nào, vậy nên chúng tôi cần phải chuẩn bị cho mùa giải mới. Sergio Romero là sự bổ sung tốt nhất trong trường hợp De Gea ra đi.

Cậu ấy [Sergio Romero] là một sự lựa chọn tốt, là một thủ môn kinh nghiệm và tầm cỡ quốc tế. Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu tại World Cup 2014, anh đã cản phá thành công những quả penalty của ĐT Hà Lan giúp ĐT Argentina vào chung kết. Tôi biết Sergio Romero từ trước, cậu ấy sẽ đem lại sự tự tin cho đồng đội".

Thị trường chuyển nhượng Hè 2015 vẫn chưa đóng cửa, BLĐ Man Utd chắc chắn đang cân nhắc về tương lai của De Gea bởi họ không muốn mất trắng thủ thành này. Thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, dù đang ở Old Trafford nhưng tâm trí anh lại đang hướng về Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Champions League Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT