Quảng cáo

Sanchez sẽ bỏ túi 40 triệu bảng nếu đặt bút gia hạn

Thứ năm, 19/11/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

The Mirror vừa tiết lộ số tiền Alexis Sanchez sẽ nhận được nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2020 với Arsenal.

Trước đó, Alexis Sanchez đã gia nhập Arsenal từ Barca với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng cùng mức lương 7,52 triệu bảng/năm (vượt qua Ozil- 7,28 bảng/năm, theo Google) và trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của CLB sau Mesut Ozil.

Alexis Sanchez đang là trụ cột ở cả ĐTQG và CLB

Ở mùa giải đầu tiên, Sanchez có 25 bàn thắng trong 52 lần ra sân cho Arsenal và tiếp tục là chân sút quan trọng của Pháo thủ mùa này với 7 bàn thắng trong 17 lần ra sân.

Ngoài ra, Alexis cũng là trụ cột ở ĐT Chile ở thời điểm hiện tại, khi góp công lớn vào chức vô địch Copa América 2015 trong Hè vừa qua và tiếp tục tỏa sáng tại VL World Cup 2018 với 3 bàn thắng trong 4 trận đấu.

Trước phong độ ấn tượng trên, Arsenal ngay lập tức lên phương án giữ chân tiền đạo người Chile. Theo The Mirror tiết lộ, Arsenal sắp đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm cùng mức lương mới lên tới 170.000 bảng/tuần (tương đương 9 triệu bảng/năm) để thuyết phục Alexis Sanchez chấp thuận đặt bút trong tháng Giêng tới.

VIDEO: Alexis Sanchez đã hành hạ hàng thủ Man Utd như thế nào

Hiện, Sanchez còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 38,5 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez gia hạn hợp đồng Arsenal chuyển nhượng Arsenal bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Anh chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong MU tin tuc Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT