Quảng cáo

Arsenal lo Sanchez “kiệt sức”

Thứ năm, 22/10/2015 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước báo giới, HLV Wenger lo ngại tiền đạo Alexis Sanchez kiệt sức sau khi cày ải liên tục trong thời gian qua.

Dù mới bình phục chấn thương háng (vào đầu tháng này) nhưng Sanchez vẫn cày ải liên tục ở ĐT Chile (gặp Brazil, Peru) và Arsenal trong thời gian qua. Điều đó khiến HLV Wenger thực sự lo ngại về vấn đề thể lực của cầu thủ này.

Trên trang chủ của Arsenal, HLV người Pháp buộc phải thừa nhận: “Alexis Sanchez, bạn có thấy anh ta đã bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi. Tuy nhiên, Sanchez vẫn gồng mình chiến đấu. Tôi có cảm tưởng như cậu ấy đã hoàn toàn kiệt sức sau khi trận đấu kết thúc. Hai trận đấu ở đội tuyển Chile, cộng thêm quãng thời gian di chuyển, ngoài ra là cuộc chiến với Watford và Bayern Munich. Như vậy là quá nhiều”.
Trước báo giới, HLV Wenger lo ngại tiền đạo Alexis Sanchez kiệt sức sau khi cày ải liên tục trong thời gian qua

Sanchez đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Arsenal
HLV Wenger cũng thừa nhận ông xem xét nghiêm túc việc để Alexis Sanchez nghỉ ngơi trong trận đấu với Everton vào thứ Bảy tuần này, bất chấp việc cầu thủ này có thể “cầu xin” ông để ra sân.

Trong trận đấu với Bayern Munich, Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo và chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Everton. Vì vậy, khả năng Walcott, Chamberlain sẽ đảm nhiệm hai cánh, còn Giroud đá cắm.

Một tin tức khác liên quan tới Arsenal là việc thủ thành xuất sắc của họ Pert Cech đang hướng tới 2 kỷ lục vĩ đại. Mới đây, Petr Cech đã thể hiện phong độ xuất sắc, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng trong trận đấu với Bayern Munich. Đó cũng là trận đấu thứ 45 ở Champions League mà thủ thành này giữ sạch lưới.

Cech đã xuất sắc cản phá mọi cú sút của hàng tiền đạo Bayern Munich

Hiện tại, Petr Cech đang kém người đứng đầu Iker Casillas (người mới vượt qua Van der Sar) 6 trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên, thành tích của người gác đền CH Séc ấn tượng hơn khá nhiều. Trong khi “thánh Iker” mất 153 trận ra sân ở Champions League để có 51 lần giữ sạch lưới thì Petr Cech chỉ “mới” ra sân 107 lần ở đấu trường này.
Ngoài ra, Petr Cech cũng đang tiến sát tới kỷ lục giữ trắng lưới ở Premier League của David James. Hiện tại, thủ thành của Arsenal đã có 167 lần không bị chọc thủng lưới, kém thủ môn huyền thoại của Liverpool 2 lần. Petr Cech chỉ mới trải qua 337 trận ở giải đấu cao nhất nước Anh, trong khi đó, David James đã thi đấu 467 trận ở đấu trường này. Gần như chắc chắn, Petr Cech sẽ xô đổ kỷ lục của David James ở Premier League. Còn “đỉnh núi” Iker Casillas ở Champions League, nếu may mắn, thủ thành này hoàn toàn có thể vượt qua.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT