Quảng cáo

Patrice Evra: "CLB này đã, đang và sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi"

Thứ ba, 22/07/2014 00:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ M.U vừa đăng tải bức tâm thư của Patrice Evra gửi đến CLB cũng như toàn thể người NHM đã ủng hộ anh trong suốt 9 năm qua.

 

Cách đây ít giờ, Juventus đã chính thức xác nhận thông tin Patrice Evra đã gia nhập đội bóng thành Turin theo bản hợp đồng 2 năm cùng mức phí chuyển nhượng là 1,2 triệu bảng, và phía M.U sẽ nhận thêm 0,3 triệu bảng nếu Juventus vượt qua vòng loại Champions League 2015/16.

 

Patrice Evra, tâm thư, M.U, Juventus, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh

 

Cũng trên trang chủ M.U là lời chào của CLB: "Patrice Evra đã rời United để gia nhập nhà vô địch nước Ý Juventus."

Cùng với đó là bức tâm thư đầy xúc động của Patrice Evra gửi đến CLB cũng như toàn thể người NHM đã ủng hộ anh trong 9 năm anh gắn bó cùng Quỷ đỏ.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định đây là thời điểm hợp lý để rời Manchester United. Đó sẽ là quyết định lớn nhất trong sự nghiệp của tôi và CLB này đã, đang và sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi.

Gia nhập và thi đấu cho #MUFC là một đặc ân, một giấc mơ trởthành sự thật, thời gian ở đây luôn đáng nhớ. Dù ở trên đỉnh vinh quang hay thất bại, chúng tối vẫn luôn gắn bó bên nhau. Tôi luôn tâm niệm rằng không chỉ là bạn gia nhập Man Utd mà còn là gia nhập vào một gia đình và tiếp nối những truyền thống trước đó.

Đội bóng có một lịch sử lẫy lừng và tôi cảm thấy vinh dự khi được là một phần trong đó. Trong 9 năm qua, tôi đã làm việc với những con người tuyệt vời và họ sẽ mãi là những người bạn tốt của tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên trong CLB, các đồng đội, HLV, và đặc biệt các nhân viên làm việc mỗi ngày ở Carrington và Old Trafford.

Và hơn hết là một sự biết ơn vô hạn dành cho Sir Alex Ferguson, người đã trao cho tôi đặc ân làm đội trưởng và truyền cảm hứng từ các huyền thoại của CLB, giúp tôi hiểu rằng không có ai lớn hơn CLB.

Cuối cùng, tôi muốn gửi tới toàn bộ NHM lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúng ta đã có những kỷ niệm thật khó quên. Thật đặc biệt, khi mỗi lần khoác lên mình máu áo CLB và bước ra sân.

Tình cảm của tôi dành cho CLB sẽ vẫn tiếp tục, và tôi tin rằng đội bóng sẽ có được những thành công trong những mùa giải tới."

 

Patrice Evra, tâm thư, M.U, Juventus, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh

 

Patrice Evra gia nhập M.U từ đội bóng nước Pháp AS Monaco với giá trị chuyển nhượng 5,5 triệu bảng. Sau 9 năm gắn bó với Quỷ đỏ (2006-2014), tuyển thủ người Pháp đã có tất cả 379 lần ra sân và ghi được 10 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra tâm thư M.U Juventus Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT