Quảng cáo

Chính thức: Patrice Evra ở lại Man Utd thêm 1 năm

Thứ bảy, 24/05/2014 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United và Patrice Evra đã đi đến thống nhất và quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, qua đó dẹp tan những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

 

Patrice Evra, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Evra ở lại Man Utd, Man Utd gia hạn 1 năm với Evra, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic

Patrice Evra chính thức ở lại Man Utd thêm 1 năm

 

Hợp đồng của Patrice Evra với Man Utd sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây, những tin đồn về tương lai của tuyển thủ người Pháp đã rộ lên trong thời gian qua. Thông tin Quỷ đỏ theo đuổi Beighton Baines và Evra đã có một số liên hệ với các CLB khác ở châu Âu đã khiến nhiều người tin rằng sẽ có một cuộc chia ly trong Hè này.

 

Tuy nhiên tất cả đã được phía Manchester United dẹp tan bởi thông báo chính thức trên trang chủ CLB này với nội dung như sau: "Manchester United vui mừng thông báo rằng hợp đồng của Patrice Evra đã được gia hạn thêm một năm nữa, cầu thủ người Pháp sẽ có mùa giải thứ 10 thi đấu tại Old Trafford".

 

Mùa giải vừa qua Evra có tổng cộng 45 lần ra sân nhưng anh cùng các đồng đội đã thi đấu không thành công dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Tại Old Trafford, Evra có 379 lần ra sân cho Quỷ đỏ và ghi được 10 bàn thắng. Evra từng giữ chức đội trưởng khi trung vệ Vidic vắng mặt vì chấn thương.

 

Video danh thủ: Những pha bóng ấn tượng của Patrice Evra trong màu áo Man Utd

 

Động thái này xảy đến quả thực sẽ khiến nhiều NHM cảm thấy bất ngờ bởi Evra đã luống tuổi, việc Man Utd phũ phàng rũ bỏ trung vệ Rio Ferdinand là một minh chứng cho điều đó.

 

Phong độ của hậu vệ cánh trái này không còn được đảm bảo, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Thông tin MU đang nỗ lực theo đuổi hậu vệ cánh trái đang lên của Dnipro là Konoplyanka càng khiến thông báo này trở nên bất ngờ hơn.

 

Louis van Gaal mới về tiếp quản Man Utd, có lẽ điều ông cần ở Evra lúc này chính là những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra Man Utd Quỷ đỏ Old Trafford Evra ở lại Man Utd Man Utd gia hạn 1 năm với Evra Rio Ferdinand Nemanja Vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT