Điểm tin thể thao sáng 18/2: Persie không có "suất" làm đội trưởng M.U

Thứ ba, 18/02/2014 07:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Balotelli tiếp tục gieo sầu cho Arsenal và Chelsea; Wenger xác nhận Wilshere có thể ra sân trận gặp Bayern; Mascherano tiết lộ lý do rời Liverpool;... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao sáng ngày 18/2.

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra đêm qua

FA Cup: (Video bàn thắng)
Brighton & Hove Albion 1 - 1 Hull City

Serie A: (Video bàn thắng)
Hellas Verona 1-3 Torino

La Liga: (Video bàn thắng)
Malaga 0-1 Real Sociedad

Persie không có "suất" làm đội trưởng M.U

 

Robin van Persie

 

Trang chủ của MU đưa tin, 5 cái tên nằm trong danh sách ứng cử viên gồm Wayne Rooney, David De Gea, Jonny Evans, Phil Jones và Darren Fletcher. Như vậy, tiền đạo Persie sẽ không có suất trở thành đội trưởng của MU, chức vụ anh đã từng đảm nhiệm tại Arsenal. Đây có lẽ sẽ là một điều khiến tiền đạo người Hà Lan cảm thấy "chạnh lòng" bởi anh đã góp công lớn cho chức vô địch Premier League của MU ở mùa giải năm ngoái, nhưng lại không được BLĐ đội bóng cũng như HLV David Moyes đánh giá cao về khả năng "lãnh đạo".

Balotelli tiếp tục gieo sầu cho Arsenal và Chelsea

Mới đây, tiền đạo người Ý Balotelli đã phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ chuyển tới khoác áo cho Arsenal hoặc Chelsea vào cuối mùa giải, để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League.

Wenger xác nhận Wilshere có thể ra sân trận gặp Bayern

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định Jack Wilshere đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Bayern Munich vào ngày 20/2 tới.

Mascherano tiết lộ lý do rời Liverpool

 

Javier Mascherano

 

Khi được hỏi về lý do chia tay đội bóng thành phố cảng, tiền vệ của Barca Mascherano đã tiết lộ rằng nguyên nhân anh rời khỏi Liverpool là do những bất đồng với BLĐ đội bóng.

Schalke xác nhận Arsenal đang theo đuổi Draxler

GĐ của Schalke, ông Horst Heldt khẳng định việc Arsenal đã hỏi mua tiền vệ người Đức là sự thật 100% và ưu tiên cho đội bóng Anh trong thương vụ này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của vị quan chức này thì cái giá mà Pháo thủ đưa ra là chưa đủ để khiến đội bóng nước Đức có thể nhượng lại người.

Ronaldo "béo" có thể gia nhập PSG sau World Cup 2014

Ronaldo "béo" bất ngờ trở thành ứng cử viên cho một vị trí trong bộ sậu PSG sau World Cup 2014. Trả lời về vấn đề này trên Canal+, cựu tiền đạo của Brazil cho biết anh hoàn toàn có thể gia nhập PSG sau World Cup 2014. Có 2 trường hợp sẽ xảy ra nếu Ronaldo thực sự cập bến PSG. Một là anh sẽ thay Laurent Blanc dẫn dắt CLB chủ sân Parc des Princes. Hai là "Người ngoài hành tinh" sẽ thế chỗ GĐTT của người đồng hương Leonardo, gương mặt đang thụ án cấm tham gia các hoạt động bóng đá dài hạn của LĐBĐ Pháp vì hành động đẩy trọng tài.

SVĐ tại Brazil chuẩn bị cho World Cup vẫn chưa hoàn thành

 

SVĐ tại TP.Curitiba (Brazil)

 

FIFA đã cử chuyên gia tới kiểm định SVĐ của 2 thành phố Curitiba và Cuiaba, sau khi công trình của Curitiba bị trì hoãn vì những rắc rối liên quan tới tài chính. Trường hợp của Cuiaba còn nghiêm trọng hơn, khi bị cáo buộc rằng không đảm bảo mức độ an toàn vì ảnh hưởng của một vụ cháy lớn xảy ra hồi tháng 10 năm ngoái.

Ông Tanaka Koji sẽ ký hợp đồng 1 năm với VPF

Sau buổi làm việc sáng 17/2 với lãnh đạo VPF, chiều nay, ông Tanaka Koji sẽ ký hợp đồng 1 năm và chính thức bắt tay vào công việc của một Trưởng BTC giải. Do mới sang Việt Nam, nên chuyên gia người Nhật yêu cầu cần có thêm thời gian để làm quen với công việc cũng như tìm hiểu rõ hơn về bóng đá Việt Nam. Sau 2 tuần nắm bắt, ông Koji sẽ làm báo cáo gửi lên lãnh đạo VPF.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie M.U Balotelli Arsenal Chelsea Wilshere Bayern Liverpool Javier Mascherano Ronaldo béo PSG Brazil World Cup 2014 Tanaka Koji VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT