Quảng cáo

Công Phượng có số áo mới tại HAGL?

Thứ tư, 26/11/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Công Phượng vừa chia sẻ hình ảnh chiếc áo số 44 của CLB HAGL thay vì số số 10 thường thấy khi cầu thủ này còn khoác áo U19 Việt Nam.

Công Phượng có số áo mới, Công Phượng, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, tien dao Obama, tien đao Moraes Ribeiro, HLV Graechen, V-league 2014, HAGL tuyển ngoại binh, HAGL chieu mo HLV the luc

Cách đây ít giờ, trên trang mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram, cựu thủ quân của U19 Việt Nam đã khoe chiếc áo mang số 44 của HAGL, và đây nhiều khả năng sẽ là số áo mới của Công Phượng sẽ chọn để thi đấu tại V-League 2015.

Trước đó, tiền vệ xứ khá quen thuộc với hình ảnh số 10 tại Học viện HAGL Arsenal JMG, cũng như tại U19 Việt Nam. Và việc đăng tải hình ảnh chiếc áo số 44 khiến không ít các CĐV của cầu thủ này tỏ ra tò mò và ngạc nhiên.

VIDEO: Xem các cầu thủ HAGL tập thể lực cùng HLV mới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng có số áo mới Công Phượng HAGL Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh tien dao Obama tien đao Moraes Ribeiro HLV Graechen V-league 2014 HAGL tuyển ngoại binh HAGL chieu mo HLV the luc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT