Quảng cáo

HAGL thử việc thêm một chân sút ngoại đá cặp cùng Công Phượng

Thứ tư, 26/11/2014 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗ lực tìm ngoại binh đá cặp cùng Công Phượng trên hàng công của HAGL tiếp tục được thực hiện với sự góp mặt của một tiền đạo ngoại binh khác.

Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, tien dao Obama, tien đao Moraes Ribeiro, HLV Graechen, V-league 2014, HAGL tuyển ngoại binh, HAGL chieu mo HLV the luc

HAGL tiếp tục thử việc tiền đạo ngoại 

Hoàng Anh Gia Lai đang rất nỗ lực trong công tác chuẩn bị trước mùa giải mới. Đầu tiên phải kể đến sự có mặt của HLV thể lực người Pháp Anthony Dominique Debant . Ông thầy mới này đã cùng HLV Graechen và các cầu thủ tăng cường tập luyện và nâng cao thể lực trong thời gian qua. Đáng chú ý hơn là việc đích thân ông Anthony Dominique Debant đã tới TP. HCM để tự mình lựa chọn trang thiết bị mới cho CLB HAGL.

Thứ hai là việc HAGL quyết định thử việc tiền đạo ngoại Obama người Cameroon. Cầu thủ này đã cùng các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... tập luyện trong suốt thời gian qua. Ý định tìm một tiền đạo ngoại sát cánh trên hàng công của HAGL được thể hiện rất rõ.

VIDEO: Xem các cầu thủ HAGL tập thể lực cùng HLV mới

Và đến ngày hôm qua, thêm một cầu thủ ngoại binh khác đã đến HAGL để tập luyện. Thông tin từ HAGL cho hay, cầu thủ mới đến có quốc tịch Brazil với cái tên Moraes Ribeiro. Việc mới có mặt tại Việt Nam không lâu đã khiến Moraes Ribeiro chưa thể tập luyện cùng các đồng đội tại CLB mới.

Moraes Ribeiro được cho là giải pháp tiếp theo mà đội bóng phố Núi hướng đến để tìm kiếm ra một ngoại binh thực sự có chất lượng. Việc tìm một cầu thủ đá cặp với những cái tên như Công Phượng hay Văn Toàn là rất cần thiết, vì thế có thể sẽ còn nhiều cầu thủ ngoại khác đến HAGL trong thời gian tới. Được biết trong vài ngày nữa, Moraes Ribeiro sẽ cùng HAGL tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh tien dao Obama tien đao Moraes Ribeiro HLV Graechen V-league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT