Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 30/8: De Bruyne vượt qua kiểm tra y tế tại Man City

Chủ nhật, 30/08/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

De Bruyne vượt qua kiểm tra y tế tại Man City; HLV Wenger săn hợp đồng khủng; Tyler Blackett gia nhập Celtic...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong chiều ngày 30/8.

>>> Danh sách chuyển nhượng bóng đá mùa Hè 2015

Chuyển Nhượng chiều 30/8,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015/2016,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U,giá chuyển nhượng,tin đồn chuyển nhượng

Bruyne cùng bạn gái Michele Lacroix bay tới Anh

De Bruyne vượt qua kiểm tra y tế tại Man City
Theo báo giới Anh, De Bruyne đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại bệnh viện Cheshire, Anh. Dự kiến, ngôi sao người Bỉ sẽ chính thức gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 51 triệu bảng trong 24 giờ tới.

Tyler Blackett gia nhập Celtic
Hậu vệ Tyler Blackett vừa chính thức gia nhập CLB Celtic từ Manchester United theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm.

HLV Wenger săn hợp đồng khủng
HLV Wenger vừa tiết lộ sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle rằng Arsenal vẫn chưa đóng cửa chuyển nhượng và một cầu thủ "đặc biệt" phù hợp với đội bóng mới được ông mua về trong mùa Hè này. Hiện, chiến lược gia người Pháp không thể tiết lộ gì hơn.

Juventus hỏi mua sao của Marseille
Juventus vừa trở lại hỏi mua tiền vệ Mario Lemina từ Marseille. Trước đó, nhà đương kim Á quân châu Âu đã đưa ra lời đề nghị trị giá 7,9 triệu bảng nhưng không được đội bóng nước Pháp chấp thuận.

Ivan Perisic tới Inter kiểm tra y tế
Cầu thủ chạy cánh của Wolfsburg đã đến Ý để chuẩn bị kiểm tra y tế tại Inter Milan trong ít giờ tới. Trước đó, Ivan Perisic và Kevin De Bruyne đã được cho ngồi ngoài trong trận đấu gặp Schalke tại vòng 3 Bundesliga.

Villarreal CF có Denis Suarez từ Barcelona
Tiền vệ tấn công Denis Suarez của Barcelona đã chính thức gia nhập Villareal theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua lại ở cuối mùa. Mùa giải trước, Suarez có 31 lần ra sân ghi được 2 bàn thắng cho ĐKVĐ Europa League- Sevilla.

Zenit St Petersburg hỏi mua Moutinho
Giám đốc của Zenit St Petersburg, Maxim Mitrofanov đang đàm phán với Monaco để hỏi mua tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Moutinho. Trước đó, nhà ĐKVĐ Nga đã rơi vào Bảng H của Champions League cùng với Valencia, Lyon, Gent, trong khi Monaco chỉ dự Europa League ở mùa này.

Park Joo-ho gia nhập Borussia Dortmund
Borussia Dortmund chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn ba năm với hậu vệ 28 tuổi người Hàn Quốc Park Joo-ho  từ Mainz 05.

Rony Lopes tới Monaco
Rony Lopes vừa chia tay Manchester City để tới Ligue 1 gia nhập Monaco với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Yuto Nagatomo sẽ tới Leicester City?
Leicester City đang dự định bỏ ra 3 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan nhả hậu vệ người Nhật Bản Yuto Nagatomo ngay trong mùa Hè này.


Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng chiều 30/8 chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015/2016 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT