Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Flamini, Gourcuff, Walcott...

Thứ hai, 20/07/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Flamini gia nhập Galatasaray; Liverpool, M.C, Arsenal muốn có Gourcuff?; Walcott lạc quan với tương lại tại Arsenal... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal sáng ngày 20/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Theo Walcott

Theo Walcott. Ảnh: REUTERS.

Flamini gia nhập Galatasaray

Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal đã xác nhận sẽ gia nhập Galatasaray trong ít ngày tới. Trước đó, Galatasaray cũng đã có sự phục vụ của Lukas Podolski từ Arsenal.

Liverpool, M.C, Arsenal muốn có Gourcuff?

Tờ talkSPORT đưa tin, Liverpool, M.C và Arsenal đang cạnh tranh để giành lấy chữ ký của tiền vệ Yoann Gourcuff. Trước đó, tuyển thủ người Pháp đã chia tay  Lyon vào cuối mùa giải năm ngoái khi hết hạn hợp đồng. Mùa giải năm ngoái, Gourcuff có 18 lần ra sân và 5 đường kiến tạo cho Lyon.

Walcott lạc quan với tương lại tại Arsenal

Chia sẻ trên tờ Guardian, Walcott khẳng định anh hoàn toàn tin tưởng vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh cũng bỏ ngỏ năng ra đi nếu việc gia hạn tiếp tục bị trì hoãn. Trở lại sau chấn thương dài hạn, Walcott vẫn kịp có được 7 bàn thắng trong 21 lần ra sân.

Arsenal bị từ chối hỏi mua Manolas

Tờ Sunday People khẳng định Arsenal đã thất bại trong thương vụ hỏi mua Kostas Manolas từ Roma, với mức giá đề nghị 5,5 triệu bảng Anh. Mùa giải trước tuyển thủ người Hy Lạp có 30 lần ra sân cho đội chủ sân Olimpico.

VIDEO: Arsenal nâng cao Cup vô địch FA Cup lần thứ 12

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Flamini Gourcuff Walcott Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT