Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Carvalho, Ospina, Arteta...

Thứ sáu, 10/07/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Arteta đồng ý gia hạn hợp đồng; Arsenal tiếp tục nhận tin buồn từ Carvalho; Everton nhắm mua Ospina... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal sáng ngày 10/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Tin chuyển nhượng,Carvalho, Ospina, Arteta,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Mikel Arteta có mùa giải thứ năm gắn bó cùng các Pháo thủ. Ảnh: WhoScored.

Arteta đồng ý gia hạn hợp đồng
Đội trưởng Arsenal Mikel Arteta vừa chính thức xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm với các Pháo thủ. Arteta gia nhập Arsenal vào năm 2011, sau 4 mùa giải gắn bó, cựu thủ quân của Everton đã có 135 trận đấu và 16 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates. Hiện, tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha được Transfermarkt định giá 1,75 triệu bảng.

Arsenal tiếp tục nhận tin buồn từ Carvalho
HLV Jorge Jesus của Sporting Lisbon khẳng định trên tờ SIC rằng đội bóng Bồ Đào Nha không hề có ý định bán tiền vệ tài năng William Carvalho. Trước đó, Carvalho được xem là phương án 2 sau Morgan Schneiderlin của Arsenal nhằm vào tuyến giữa trong mùa Hè này. Hiện, Carvalho còn hợp đồng 3 năm với Sporting, anh được Transfermarkt định giá 18,2 triệu bảng.

Everton nhắm mua Ospina
Tờ Colombia.com tung tin, HLV Roberto Martinez hiện đang nhắm mua David Ospina để thay thế lâu dài cho thủ thành 36 tuổi người Úc Tim Howard. Hiện, Ospina còn hợp đồng 4 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 5,6 triệu bảng.

Khước từ West Ham, Jenkinson sắp gia hạn hợp đồng
Tờ The Mirror đưa tin hậu vệ Carl Jenkinson sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal, bất chấp nhận được những lời mời gọi từ West Ham. Trước đó, The Hammer đã ngỏ ý muốn tiếp tục mượn cựu hậu vệ của Charlton thêm một mùa giải nhưng phía Arsenal vẫn chưa có câu trả lời. Hiện, hợp đồng của Jenkinson với Arsenal còn thời hạn tới năm 2018, và mức lương của tuyển thủ người Anh đang hưởng là 35.000/tuần.

Tin chuyển nhượng,Carvalho, Ospina, Arteta,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Jenkinson có mùa giải cho mượn thành công tại West Ham [36 trận]. Ảnh: Internet.

Podolski nói gì khi gia nhập Galatasaray?
Chia sẻ trên tờ Bild của Đức, Lukas Podolski đã gửi lời cảm ơn tới HLV Arsene Wenger vì đã tạo cơ hội cho anh gia nhập Galatasaray trong mùa Hè này, cũng như khẳng định quyết định chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu là không hề vội vàng khi trước đó nhà ĐKVĐ Süper Lig đã liên tục tỏ rõ ý định muốn có anh khi hợp đồng của số 9 sắp mãn hạn. Podolski gia nhập Arsenal trong mùa Hè 2012 sau sự ra đi của đội trưởng Van Persie, trong 3 mùa giải chơi bóng tại Emirates, Hoàng tử đã có 82 lần ra sân, và ghi được 31 bàn thắng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Carvalho Ospina Arteta Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT