Quảng cáo

Không phải Sanchez, Ozil mới là cầu thủ quan trọng nhất Arsenal

Thứ năm, 09/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez đã có mùa giải cực kỳ thành công khi hoạt động ngay phía sau các tiền đạo. Anh là vũ khí nguy hiểm nhất của Arsenal nhưng nếu nói tới người đầu tàu dẫn dắt lối chơi Pháo thủ thì đó phải là Mesut Ozil.

VIDEO: Mesut Ozil - Cầu thủ hay nhất Arsenal

Arsenal bị chỉ trích khá nhiều trước dịp lễ Giáng sinh năm ngoái, đó cũng là thời điểm mà Mesut Ozil chơi không đúng với phong độ. Thực tế đó đã được chứng minh sau kỳ nghỉ lễ ấy, Mesut Ozil trở lại và Arsenal cũng thăng hoa. Ở thời điểm đầu mùa giải, Sanchez đã cho thấy vai trò quan trọng của mình. Anh ghi 6 bàn trong 4 trận còn Ozil vật lộn với chấn thương đầu gối.

Giai đoạn đầu mùa giải, Pháo thủ đã trình diễn những bộ mặt hết sức tồi tệ. Dường như khi đó người ta chỉ thấy có đúng một mình Alexis Sanchez chơi bóng. Cầu thủ người Chile tỏ ra đơn độc và liên tục phải gánh trên vai trách nhiệm tỏa sáng. Đồng đội của anh khi đó thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết và bị chỉ trích.

Sanchez, Ozil, Arsenal, Pháo thủ, The Gunners, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh, anh, wenger

Ozil mới là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi Arsenal

Nhưng khi Mesut Ozil trở lại, anh như liều thuốc tiên giúp Wenger tìm ra giải pháp cải thiện tình hình. Ozil lấy lịa phong độ, Arsenal chơi tốt lên, đặc biệt là những vệ tinh xung quanh anh cũng vậy.

Ozil đã chứng minh anh mới là số 10 đích thực của Arsenal chứ không phải Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile phù hợp với cánh trái hơn là hộ công như vị trí của Ozil đang đảm nhiệm. Thực tế đó đã được chứng minh trong suốt mùa giải qua.

Sanchez có thể dốc bóng leo biên và đột phá một cách dũng mãnh. Anh có thể chuyền bóng nhưng lối chơi thiên về cá nhân và có phần ích kỷ không giúp anh tìm được tiếng nói chung theo chiều hướng "lan tỏa" như những gì Ozil làm được.

Ozil đá hộ công ngay phía sau tiền đạo, kết hợp bên cánh có Sanchez đầy dũng mãnh và biến hóa. Arsenal đang sở hữu đúng người đúng vị trí và đó là một lựa chọn, quyết định hoàn toàn đúng đắn của Giáo sư Wenger.

Sanchez đúng là mũi tấn công, là thứ vũ khí nguy hiểm nhất mà Pháo thủ có được. Nhưng để nói lên kẻ bồi đắp và xây dựng lối chơi cho Arsenal thì người đó chính là Mesut Ozil. Họ vẫn sẽ là những người giúp NHM Pháo thủ tin vào một mùa giải thành công hơn so với những gì đã có trong mùa giải trước.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Ozil Arsenal Pháo thủ The Gunners ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bxh ngoai hang anh anh wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT