Quảng cáo

Thêm một cầu thủ của Arsenal gặp chấn thương

Thứ năm, 09/07/2015 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người ta nói vui "Bệnh viện" Arsenal không bao giờ đóng cửa bởi tình trạng chấn thương thường xuyên của các cầu thủ trong CLB, mới đây họ lại tiếp tục phải nhận thêm thông tin về một trường hợp nữa, ngay trước chuyến du đấu châu Á.

VIDEO: Cú hat-trick và màn trình diễn của Welbeck trước Galatasaray

Danny Welbeck chính là cái tên vắng mặt trong đội hình Arsenal tham gia du đấu tại Châu Á ít tuần nữa khi gặp phải một chấn thương. Cựu tiền đạo Manchester United tái phát chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi anh gặp phải cuối mùa giải trước. Theo tờ Daily Mirror, nó được xác định là vết rạn xương đầu gối đã bùng lên thêm một lần nữa.

 

Người ta nói vui Bệnh viện Arsenal không bao giờ đóng cửa bởi tình trạng chấn thương thường xuyên của các cầu thủ trong CLB, mới đây họ lại tiếp tục phải nhận thêm thông tin về một trường hợp nữa, ngay trước chuyến du đấu châu Á của mình.

Vận đen dường như vẫn bám đuổi Welbeck

Trong khi tiền đạo tuyển Anh đang hy vọng có thể được ra sân trở lại khi tham gia giải đấu Emirates Cup vào cuối tháng Bảy tới, người ta không biết thời gian Welbeck buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị sẽ còn kéo dài thêm bao lâu nữa. Giáo sư Wenger đang hi vọng sẽ có sự phục vụ của anh trong mùa giải mới trước cuộc tiếp đón West Ham United vào ngày mùng 9 tháng 8 tới đây.

Welbeck đã gặp phải chấn thương ở Arsenal trong trận hòa của họ với Chelsea vào tháng Tư. Do đó, anh đành lỡ hẹn với trận chung kết FA Cup mà Pháo thủ đã chiến thắng giòn giã cũng như không được tham gia vòng loại Euro 2016 của đội tuyển Anh gặp Slovenia vào tháng trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Thêm một cầu thủ của Arsenal gặp chấn thương Arsenal cầu thủ Arsenla gặp chấn thương Daniel Welbeck cựu cầu thủ Man United gặp chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT