Quảng cáo

Gom đủ 21 triệu Bảng, Arsenal sẵn sàng đón chân sút “khủng” của Lyon

Thứ năm, 02/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã được phía CLB Lyon 'bật đèn xanh' trong thương vụ Alexandre Lacazette và Pháo thủ thành London dường như đã sẵn sàng chồng một khoản tiền không nhỏ lên bàn đàm phán.

  

Alexandre Lacazette hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn khi mùa vừa qua anh thể hiện phong độ hủy diệt với 31 bàn chỉ sau 40 lần ra sân. Ngay cả HLV Arsene Wenger cũng bảy tỏ mong muốn có được cầu thủ này khi nhiều lần cử trợ lý đến Stade de Gerland “trinh sát”. Vị giáo sư người Pháp hi vọng với uy tín của mình cùng một tập thể có nhiều tuyển thủ người Pháp như Laurent Koscielny, Oliver Giroud hay Francis Coquelin có thể thuyết phục Lacazette đồng ý gia nhập tân vương FA Cup trong mùa giải tới. Sự bổ sung này sẽ vô cùng cần thiết khi Giroud hay Welbeck chưa thể tìm lại được bản năng săn bàn.

Alexandre Lacazette, Lyon, Arsenal

Alexandre Lacazette có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Olympic Lion

 

Trước đó, nhằm dập tắt hy vọng của các ông lớn có kế hoạch lôi kéo Alexandre Lacazette, Lyon đã hét giá rất cao tiền đạo này. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian đàm phán gia hạn bất thành, Lyon đã đồng ý con số ít nhất 21 triệu bảng đổi lấy chữ ký của Alexandre Lacazette. Tuần trước, cuộc gặp gỡ giữa người đại diện David Venditelli cùng BLĐ Lyon đã không đem lại bất kỳ kết quả khả quan nào. Phía Alexandre Lacazette muốn nhận được mức lương khoảng 4.5 triệu bảng/mùa sau khi góp công lớn đưa đội nhà giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

"Chúng tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB nước ngoài có sức nặng về mặt tài chính. Tối hậu thư hay áp lực từ truyền thông cũng không thể nào lay chuyển được yêu cầu của chúng tôi, Lyon nhận thức rõ điều này", người đại diện Alexandre Lacazette tuyên bố.

Mạnh Cường - THETHAO247.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Lacazette Lyon Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT