Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Mikel Arteta chấp nhận gia hạn hợp đồng

Thứ năm, 29/01/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng của Arsenal, Mikel Arteta vừa quyết định đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm với đội chủ sân Emirates.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Với việc sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải thì việc đi hay ở của Mikel Arteta tại Emirates đang khiến các Gooner phải lo lắng. Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha đã sớm trấn an các fan hâm mộ khi tiết lộ quyết định sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm với Pháo thủ thành London.

Mikel Arteta, Chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Mikel Arteta. Ảnh: GettyImages.

Phát biểu trên footmercato.net, đại diện của Arteta- Inaki Ibanez nói: "Mikel không còn là cầu thủ tự do vào tháng 6 tới, bởi cậu ấy đã quyết định gia hạn hợp đồng với sân Emirates thêm một năm."

Trước đó, HLV Arsene Wenger đã luôn khẳng định Arteta sẽ ở lại với đội bóng thành London, và tiết lộ các điều khoản gia hạn sẽ đã được thống nhất trước năm mới.



Mikel Arteta gia nhập Arsenal từ Everton với giá 10 triệu bảng vào năm 2011, sau 4 mùa giải số 8 đã có tổng cộng 135 lần ra sân, ghi 16 bàn thắng và kiến tạo 10 lần.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT